Nữ diễn viên Kim Hye Seon ly hôn lần thứ ba

Kim Hye Seon có đường tình duyên lận đận. Theo truyền thông Hàn Quốc, tháng 9 vừa qua, cô đã kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng doanh nhân.

Ngày 9/12, Chosun Ilbo đưa tin nữ diễn viên Kim Hye Seon đã ly hôn người chồng thứ ba - doanh nhân Lee Cha Yong sau gần 4 năm chung sống.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết cả hai chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng từ tháng 9. Lý do đổ vỡ không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thân cận, người đẹp Những nàng công chúa nổi tiếng và chồng chia tay là vì quan điểm sống có nhiều khác biệt, dẫn đến mâu thuẫn không thể cứu vãn.



Kim Hye Seon chia tay người chồng thứ 3 sau gần 4 năm chung sống.

Thông tin trên lập tức nhận được sự chú ý từ công chúng. Đây là lần thứ ba Kim Hye Seon ly hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên của sao nữ là vào năm 1994 với một nhân doanh thành đạt. Năm 2003, họ tan vỡ.

Một năm sau, cô tái hôn với đạo diễn Jang Hyeon Soo. Những tưởng hạnh phúc đã trong tầm tay nhưng cả hai đã nói lời chia tay sau 3 năm gắn bó. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ giành được quyền nuôi con, song cũng phải gánh khoản nợ 1,7 tỷ won vì kiện tụng với chồng cũ.



Nữ diễn viên lận đận tình duyên.

Năm 2015, tham gia chương trình Burning Youth của đài SBS, Kim Hye Seon chia sẻ tin vui đang hẹn hò với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Tháng 6/2016, cô và doanh nhân Lee Cha Yong bí mật tổ chức hôn lễ.

Lần cuối cùng họ xuất hiện cùng nhau trước công chúng là vào năm 2017, trong chương trình Wonderful Day dành cho những cặp đôi mới cưới và chia sẻ về hôn nhân ngọt ngào.

Kim Hye Seon sinh năm 1969, từng đóng Những nàng công chúa nổi tiếng, vai chị cả Na Deok Chil - nhân vật trải qua nhiều bất hạnh trong cuộc sống, kết hôn đến 2 lần nhưng vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài ra, cô còn được biết đến qua các phim Nàng Dae Jang Geum, Khi những bà nội trợ hành động, Tối nay ăn gì, Thần y Hur Jun...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com