NSND Minh Ngọc bị tai nạn

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết đạo diễn Minh Ngọc hiện không thể phẫu thuật dù bị gãy xương sườn.

Chia sẻ với Zing, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết NSND Minh Ngọc tai nạn giao thông vào trưa 21/12. "Buổi sáng, tôi vẫn gặp thầy ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Buổi trưa, tôi bất ngờ khi biết tin thầy bị ngã xe. Thầy bị ngất xỉu, và được người dân đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Các bác sĩ cho biết thầy bị gãy ba xương sườn", nữ diễn viên cho hay.

Trịnh Kim Chi cho biết thêm NSND Minh Ngọc bị gãy xương sườn nhưng bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật. Chị lý giải: "Thầy lớn tuổi, bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp nên không thể mổ. Bác sĩ chọn giải pháp để xương tự liền dù phương pháp này mất nhiều thời gian hơn".



Đạo diễn Minh Ngọc.

Trong mắt Trịnh Kim Chi và nhiều nghệ sĩ, đạo diễn Minh Ngọc là người đam mê và yêu nghề. Ở tuổi 84, ông vẫn nhiệt tình với công tác giảng dạy, đào tạo diễn viên và tìm kiếm tài năng sân khấu. Ông vừa làm giám khảo cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch nói năm 2020 do Cục Nghệ thuật Biểu diễn tổ chức tại Hà Nội và Trại sáng tác kịch bản sân khấu tại Phan Thiết.

"Trong quá trình làm giám khảo của Trại sáng tác kịch bản sân khấu, đạo diễn Trần Minh Ngọc phải đọc hàng chục kịch bản trong vài ngày, góp ý cho các tác giả sửa hoàn chỉnh hơn", Trịnh Kim Chi kể.

NSND, đạo diễn Minh Ngọc từng đào tạo nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng ở TP.HCM như NSND Hồng Vân, Thành Lộc, Việt Hương, Trịnh Kim Chi...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com