Người mẫu Hong Kong qua đời ở tuổi 27

Nam người mẫu Sam đã nhảy lầu tự tử. Bế tắc trong tình cảm với người đẹp Liêu Tuệ Nghi khiến anh suy nghĩ tiêu cực.

Ngày 4/12, HK01 đưa tin người mẫu Sam đã nhảy lầu kết thúc mạng sống vào hôm 2/12. Anh qua đời ở tuổi 27.

Theo HK01, vụ việc xảy ra tại khu dân cư Yau Ma Tei. Vào lúc 7h, cảnh sát đã nhận được tin báo của người qua đường về một người đàn ông nằm bất động bên đường. Xe cứu thương và cơ quan chức năng ngay lập tức được điều đến. Tuy nhiên, nạn nhân đã tắt thở từ trước.


Bạn trai cũ của Liêu Tuệ Nghi nhảy lầu tự tử ở tuổi 27.

Danh tính người tử vong được xác định là nam người mẫu tên Sam. Anh được biết đến là người yêu của nữ nghệ sĩ Liêu Tuệ Nghi. Kết luận sơ bộ nghi vấn Sam đã nhảy khỏi tòa nhà tự tử. Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn được cảnh sát điều tra.

Theo On, 30 phút trước khi nhảy lầu, Sam đã đăng những lời tâm sự cuối cùng lên mạng xã hội. Anh cho biết hai tháng qua bản thân phải chịu đựng đau đớn tột độ về cả thể xác lẫn tinh thần khi không thể giữ được người yêu.

Liêu Tuệ Nghi và Sam chính thức chia tay hồi tháng 10. Cặp đôi gặp trục trặc tình cảm khi Tuệ Nghi quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu Hong Kong. Sau khi vào top 10 và nổi tiếng, người đẹp họ Liêu dần xa cách bạn trai.

Một số nguồn tin cho hay Liêu Tuệ Nghi còn lén lút hẹn hò với nam MC Danny của đài TVB. Sam sau đó đã gọi điện và đăng tải bài viết cảnh cáo Danny không được tiếp cận bạn gái mình. Tuy nhiên, Danny đã mở họp báo phủ nhận và cho biết cả hai chỉ đồng nghiệp đơn thuần.

Vụ việc khiến tình cảm của Liêu Tuệ Nghi và Sam rơi vào bế tắc nghiêm trọng. Tuệ Nghi chủ động chia tay với lý do ghen tuông mù quáng, thậm chí còn lên mạng cầu xin Sam buông tha vì lên tục bị anh làm phiền. Trong khi đó, hậu chia tay, nam người mẫu liên tục níu kéo quan hệ, nhưng bất thành.



Liêu Tuệ Nghi bị chỉ trích và phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật sau khi Sam qua đời.

Truyền thông Hong Kong liên hệ phỏng vấn Liêu Tuệ Nghi, nhưng cô không bắt máy. Sau khi bạn trai cũ qua đời, người đẹp hiện tạm ngừng mọi công việc trong showbiz. Theo On, vụ việc làm tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của Tuệ Nghi khi khán giả không ngừng chỉ trích cô là kẻ sát nhân, gián tiếp kết liễu một mạng người.

Liêu Tuệ Nghi sinh năm 1996, là người mẫu kiêm diễn viên của showbiz Hong Kong. Gần đây, cô được chú ý khi vào top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 và được TVB ký hợp đồng. Sam năm nay 27 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp ở Hong Kong.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com