Lý Á Bằng tình cảm bên bạn gái hoa hậu

Tài tử "Tiếu ngạo giang hồ" thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái trước mặt bạn bè.

Ngày 7/12, Sohu đưa tin Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ tụ họp cùng bạn bè. Trong video được đăng tải, nam diễn viên ôm chặt người yêu. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người xung quanh.

Một số nguồn tin thân cận tiết lộ gia đình hai bên rất ủng hộ quan hệ tình cảm của cặp đôi. Hải Hà Kim Hỷ cũng đã đưa Lý Á Bằng về ra mắt cha mẹ. Anh rất được lòng gia đình bạn gái và thường xuyên cùng họ ăn uống, đi du lịch.

Về phía người đẹp 30 tuổi, cô hết mình ủng hộ công việc thiện nguyện của tài tử họ Lý. Hải Hà Kim Hỷ còn quyên tiền và theo chân nam nghệ sĩ đi làm từ thiện ở khắp nơi.



Lý Á Bằng tình tứ bên bạn gái mới.

Cuối tháng 11, trên mạng xã hội Weibo lan truyền video Lý Á Bằng tình tứ bên một cô gái xinh đẹp. Trong buổi tiệc, nam diễn viên tuyên bố với quan khách rằng họ "dự định ở bên nhau". Cả hai nắm tay không rời, dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Cô gái còn chủ động hôn và dựa vào vai tài tử Tiếu ngạo giang hồ.

Theo QQ, bạn gái mới của Lý Á Bằng là Hải Hà Kim Hỷ - diễn viên kiêm người mẫu 30 tuổi. Cô kém nam diễn viên 19 tuổi. Người đẹp là bạn học của Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu ảnh.



Nhan sắc bạn gái của nam diễn viên Anh hùng xạ điêu.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêu và Tiếu ngạo giang hồ. Nam diễn viên có tiếng đào hoa khi hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu showbiz như siêu mẫu Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi.

Gần nhất, anh hẹn hò nữ ca sĩ Susie Wu khoảng 5 tháng. Họ đã âm thầm chia tay hồi tháng 10/2019.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com