Hot girl Đài Loan bị tẩy chay vì lộ cơ thể khi livestream

Việc các hot girl mạng cố tình ăn diện hở hang hay làm trò phản cảm để câu view được xem là vấn nạn bị nhiều người lên án.

Wang Ying là streamer gây chú ý trong cộng đồng mạng Đài Loan (Trung Quốc) những ngày qua. Cô nàng có hơn 140.000 follower gây tranh cãi vì sự cố lộ vòng một trên sóng trực tiếp.

Bên ngoài mặc một chiếc áo quây nhỏ màu đen, Wang Ying vẫn thực hiện yêu cầu của fan là cởi bỏ chiếc áo lót bên trong. Khi cố gắng chỉnh sửa trang phục, cô "trượt tay" làm rơi chiếc áo quây, để lộ toàn bộ vòng một khi đang có cả trăm nghìn người theo dõi.



Wang Ying gây tranh cãi với sự cố lộ vòng một trên sóng trực tiếp.

Dù cô nhanh chóng trốn ra sau chiếc ghế để che chắn, nhiều người đã kịp chụp lại màn hình và sau đó lan truyền trên mạng. Lượng theo dõi trang cá nhân của cô ngay sau đó tăng vọt thêm hàng chục nghìn người.

Wang Ying lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là sự cố mà cô không hề mong muốn. Tuy nhiên, nhiều người theo dõi cho rằng cô nàng cố tình làm vậy để hút view.

"Chiếc áo bé tẹo đó thì dù có rơi xuống hay không cũng đã trông phản cảm lắm rồi", "Mặc như vậy lên sóng trực tiếp rồi nói là sự cố, chẳng ai tin nổi" - nhiều người xem có cùng quan điểm.

Sau khi gây chú ý, Wang Ying còn bị dân mạng "đào" lại hình ảnh cũ chưa qua chỉnh sửa. Trong tấm ảnh, nhan sắc của cô nàng bị cho là kém xinh, không lung linh như loạt hình ảnh đẹp không tỳ vết cô thường đăng.

Đối mặt chỉ trích, hiện tại, nàng hot girl xứ Đài đã khóa cả trang Instagram và Facebook cá nhân.

Là một influencer có tiếng, Wang Ying từng làm mẫu và viết bài quảng cáo cho nhiều nhãn hàng khác nhau. Scandal lần này của hot girl mạng đã ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh các thương hiệu mà cô hợp tác.

Wang Ying không phải streamer đầu tiên gặp rắc rối khi ăn mặc phản cảm, "lộ hàng" trên sóng trực tiếp. Thực tế, việc các hot girl mạng cố tình ăn diện hở hang hay làm trò tục tĩu để câu view được xem là vấn nạn bị nhiều người lên án.

Với nội dung livestream bị đánh giá là nhàm chán, không có tài năng đặc biệt, các cô gái này thu hút dân mạng bằng chiêu trò hở bạo, tạo dáng gợi cảm, thậm chí cố tình lộ hàng trước máy quay.

Đầu tháng 9, Taoyuan Nami (Đài Loan) trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi diện trang phục hầu gái với phần cổ khoét sâu, khoe vòng một. Trong buổi livestream, cô gây tranh cãi khi thực hiện động tác lắc ly trà sữa theo cách nhạy cảm. Nhờ chiêu trò, cô hút lượng người vào xem và donate đông đảo.

Cô bị nền tảng Twitch cấm sóng vĩnh viễn vì vi phạm quy tắc cộng đồng. Dù không được chỉ ra vấn đề cụ thể, Nami đoán rằng cô bị báo cáo do ăn mặc hở hang và có một số hành động nhạy cảm khi phát trực tiếp.

Tại Trung Quốc, nhiều cái tên khác như Doãn Tố Uyển, Fancy Trần Á, Lộ Lộ Tương, Hồng Đậu, Đàm Hiểu Đồng… cũng là các streamer tai tiếng bị gắn mác “hot girl cấp 3”, bị “ném đá” vì đưa chuyện nhạy cảm lên sóng trực tiếp.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com