Hồ Hạnh Nhi mang thai lần ba

Nữ diễn viên vừa thông báo việc mang bầu lần ba trên trang cá nhân khi tuổi đã ngoài tứ tuần.

Ngày 25/12, Sina đưa tin nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi chia sẻ tin vui mang thai con thứ ba nhân dịp lễ Giáng sinh. Người đẹp cho biết cô và gia đình rất hạnh phúc khi có thêm một thành viên mới.

Trong hình ảnh đăng tải, cựu hoa đán TVB mặc giản dị, cẩn thận đeo khẩu trang và ngồi dưới cây thông Noel ôm bụng bầu.


Hồ Hạnh Nhi chia sẻ tin vui gia đình đã có thêm thành viên mới. Ảnh: HK01.

"Tôi lớn lên trong gia đình có hai chị gái. Từ nhỏ đã thấu hiểu và trải qua những điều tuyệt vời của việc gia đình có ba chị em. Vì vậy, bấy lâu nay, tôi luôn nghĩ rằng nếu bản thân có thể sinh ba đứa con thì đó sẽ là chuyện vô cùng hạnh phúc và tốt đẹp. Giáng sinh 2020, tôi đã có thể nói với mọi người rằng mong mơ của tôi đã thành sự thật", Hồ Hạnh Nhi tâm sự.

Trả lời tờ On, Hồ Hạnh Nhi cho biết việc mang thai lần ba nằm trong kế hoạch của vợ chồng cô. Cặp đôi không đặt nặng vấn đề giới tính của con, chỉ mong bé chào đời khỏe mạnh. Cô được dự sinh vào trong tuần quý hai năm 2021.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1999 và gia nhập TVB. Nữ diễn viên lưu dấu ấn qua Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân, Vạn phụng chi vương...

Năm 2015, cô kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức và sinh hai con trai vào năm 2017, 2019.



Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên TVB. Ảnh: Weibo.

Vài tháng qua, Hồ Hạnh Nhi tạm xa chồng con sang Đại lục tham gia show truyền hình thực tế Diễn viên mời vào chỗ. Trong thời gian đó, người đẹp giữ kín thông tin mang thai vì không muốn nhận ưu ái, tham gia cuộc thi một cách công bằng như các nghệ sĩ khác.

Màn thể hiện xuất sắc giúp người đẹp Hong Kong giành ngôi quán quân một cách thuyết phục. Danh tiếng của cô cũng vì vậy tăng lên rất cao. Tuy nhiên, việc người đẹp mang thai trong thời điểm này gây tiếc nuối lớn vì khiến cô đánh mất cơ hội nâng tầm tên tuổi ở thị trường giải trí Đại lục.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com