Giám đốc Lê Thị Thơm xuất sắc đạt giải cá nhân tiêu biểu của Halora

Với những đóng góp đối với sự phát triển của thương hiệu Halora, Giám đốc Lê Thị Thơm đã được xướng tên cho giải thưởng cá nhân tiêu biểu nhất tại sự kiện “Halora Dinner – 4 năm một chặng đường”.

Vào ngày 21/12, doanh nhân Nguyễn Thanh Vân – Tổng giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm Halora đã tổ chức thành công sự kiện “Halora Dinner – 4 năm một chặng đường”. Với thành tích doanh số xuất sắc, Giám đốc kinh doanh Lê Thị Thơm được vinh danh là cá nhân tiêu biểu có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu Halora.


Khoảnh khắc Giám đốc Lê Thị Thơm được vinh danh trong lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Halora.



Chia sẻ về giải thưởng cá nhân cống hiến này, nữ giám đốc xúc động cho biết: “Giải thưởng này là sự công nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi trong thời gian qua. Nó sẽ trở thành dấu son đáng nhớ trên con đường sự nghiệp sắp tới. Cảm ơn Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Vân đã sáng lập nên thương hiệu Halora – một nơi tuyệt vời dành cho những người phụ nữ khát khao sự thành công và tự chủ”.


Giám đốc Lê Thị Thơm xúc động cảm ơn doanh nhân Nguyễn Thanh Vân đã dìu dắt trong chặng đường kinh doanh khó khăn.



Bên cạnh đó, Lê Thị Thơm còn gửi lời cảm ơn đến thành viên của hệ thống Halora đã tín nhiệm và giúp đỡ cô trong thời gian qua. Khoảnh khắc được xướng tên cho danh hiệu cá nhân tiêu biểu nhất sẽ là động lực giúp cô tiếp tục cố gắng phát triển bản thân trên con đường trở thành một người bạn đồng hành thân thiết với phái đẹp.


Giải thưởng cá nhân tiêu biểu nhất đã tiếp thêm niềm tin giúp Lê Thị Thơm vững bước trên hành trình đồng hành cùng Halora.

Cô hiện là Giám đốc kinh doanh của thương hiệu Halora. Cái tên Lê Thị Thơm đã được xướng tên cho nhiều giải thưởng danh giá. Cô luôn gây ấn tượng với hình ảnh một nhà kinh doanh nỗ lực kiên trì theo đuổi mục đích trên thương trường. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Lê Thị Thơm đã trở thành nhà kinh doanh am hiểu sâu rộng về giải pháp làm đẹp, mang trở lại cho phụ nữ sự tự tin và vẻ rạng rỡ.


Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và bản lĩnh kinh doanh, tin chắc Lê Thị Thơm sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.



Với cương vị Giám đốc kinh doanh, Lê Thị Thơm gánh vác trên vai sứ mệnh lan tỏa giá trị hạnh phúc, hướng dẫn cộng đồng phụ nữ cách khởi nghiệp kinh doanh. Trong thời gian tới, Lê Thị Thơm đang ấp ủ chiến lược bùng nổ cho hệ thống và những người đang khao khát thành công bằng chính đôi tay của mình.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com