George Clooney nhập viện sau khi giảm 11 kg

Tài tử Hollywood nhập viện 4 ngày trước khi quay "The Midnight Sky" vì bị viêm tụy cấp do giảm cân quá nhanh.

Theo Mirror, George Clooney đau bụng dữ dội khi được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán ông bị viêm tụy cấp, sức khỏe sa sút vì giảm 11 kg trong thời gian ngắn.

Ngôi sao 59 tuổi được theo dõi nhiều ngày vì tình trạng bệnh nghiêm trọng. Chia sẻ với báo chí, Clooney nói rằng chế độ ăn uống khắc nghiệt có thể đã khiến sức khỏe ông xấu đi.

"Tôi đã cố gắng quá nhiều để giảm cân thật nhanh và quên chăm sóc bản thân. Việc quay phim tại Phần Lan khiến mọi chuyện khó khăn hơn. Tuy nhiên, giảm cân giúp tôi thể hiện nhân vật tốt hơn", Clooney chia sẻ.



George Clooney và bạn diễn nhí trong The Midnight Sky. Ảnh: The Guardian

Ngoài giảm cân, Clooney còn để râu quai nón cho vai diễn. Con trai nhỏ thích tạo hình này của tài tử. Ông kể: "Thằng bé giấu những món đồ chơi vào bộ râu của tôi, ví dụ như một que kem chẳng hạn. Tuy nhiên, vợ và con gái tôi lại không thích điều này".

Trong buổi phỏng vấn trên Mirror, Clooney cho biết quá trình quay phim tại Phần Lan rất vất vả khi phải di chuyển trên sông băng. "Trải nghiệm khác biệt hoàn toàn với những gì tôi đã thử trước đây. Nhưng bạn biết đấy, thực sự rất vui".

The Midnight Sky khởi quay từ tháng 10/2019 đến tháng 2 năm nay. George Clooney giữ vai trò đạo diễn kiêm đóng chính. Trong phim, ông thủ vai Augustine Lofthouse - một nhà thiên văn học cô đơn ở Bắc Cực. Nhân vật chạy đua từng phút để ngăn chặn các phi hành gia trở về nhà trong một thảm họa bí ẩn.

Tác phẩm được ra mắt ở Mỹ ngày 11/12, dự kiến chiếu trực tuyến từ ngày 23/12.



Tài tử Hollywood và vợ Amal Alamuddin. Ảnh: Hearstapps

George Clooney sinh năm 1961, là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, biên kịch kiêm doanh nhân thành đạt người Mỹ. Ông đã giành 3 giải Quả cầu vàng với vai trò là diễn viên và hai giải Oscar, một giải cho vai diễn trong bộ phim Syriana, một giải với cương vị nhà sản xuất của bộ phim Argo.

Về chuyện đời tư, ông và nữ luật sư Amal Alamuddin kết hôn năm 2014. Đến tháng 6/2017, vợ tài tử Syriana sinh cặp song sinh một trai, một gái. Đây là lần đầu tiên tài tử được làm bố ở độ tuổi U60.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com