Dấu hiệu rạn nứt tình cảm của Vương Phi và Tạ Đình Phong

Truyền thông chỉ ra nhiều bằng chứng về việc cặp sao đã đổ vỡ quan hệ. Trước ồn ào đời tư, hai nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Ngày 16/12, Sina đưa tin chuyện tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong đang là tâm điểm chú ý và bàn tán của dư luận Trung Quốc. Thực hư về mối quan hệ của họ được công chúng đặc biệt quan tâm.

Bảy năm bên nhau, cả hai dính nghi án chia tay nhiều lần. Thời gian gần đây, truyền thông liên tục "soi" ra những hành động bất thường của cặp sao hạng A. Thiên hậu Hong Kong thậm chí còn được cho là đã có tình mới.

Từ đầu tháng 11, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện bên cạnh một chàng trai trẻ tuổi tên Ryan. Anh người hâm mộ trung thành của Vương Phi hơn 10 năm qua. Sau này gia nhập ê-kíp, trở thành cánh tay phải đắc lực của người đẹp.



Vương Phi được cho là đã có bạn trai mới tên Ryan. Ảnh: QQ.

Trong vòng 2 tháng, theo QQ, cả hai bị bắt gặp xuất hiện bên nhau 4 lần. Hai người đi hát karaoke, tham gia lễ hội âm nhạc, Ryan là người giúp Vương Phi tìm lại điện thoại đã mất. Chàng trai còn đồng hành cùng nữ ca sĩ tại sân bay, đi du lịch.

"Vương Phi dành thời gian bên Ryan còn nhiều hơn bên Tạ Đình Phong. Quan hệ của họ liệu phải bạn bè?", Sina đặt câu hỏi.

Trong khi đó, lần cuối cùng Vương Phi và Tạ Đình Phong bị chụp ảnh bên nhau là vào tháng 1. Khi đó, họ cùng đi trượt tuyết tại Hokkaido. Một bằng chứng rạn nứt khác được đưa ra là vào ngày sinh nhật của đôi bên, họ không ở bên nhau, chọn tổ chức ăn mừng cùng bạn bè. Trên trang cá nhân, cặp sao hiếm khi tương tác. Vì vậy, họ được cho là đã "đường ai nấy đi".


Nhiều bằng chứng cho thấy tình cảm của cặp sao nổi tiếng Hong Kong đã nhạt phai. Ảnh: Ifeng.

Không chỉ vậy, Vương Phi còn vướng tin muốn kết hôn với bạn trai mới.

Trước những bằng chứng về tình cảm đổ vỡ, Sina liên hệ với hai nghệ sĩ. Tuy nhiên, đến nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không lâu bền vì nhiều scandal, họ ly hôn năm 2011.

Năm 2013, Vương Phi cũng ly hôn với người chồng thứ hai là nam diễn viên Lý Á Bằng. Đến năm 2014, cặp sao tái hợp. Theo truyền thông Hong Kong, cha của nam diễn viên - Tạ Hiền không chấp nhận Thiên hậu làm con dâu.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com