Cuộc sống nhung lụa của con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Dù mới 3 tuổi, bé Tiểu Cá Heo đã có những món đồ hiệu xa xỉ và trang sức đắt giá.

Ngày 19/12, Sina đưa tin Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân những món quà Giáng sinh cô dành tặng con gái Tiểu Cá Heo.

Theo hình ảnh được đăng tải, người đẹp xứ Đài đã mua túi xách và balo trẻ em, mẫu mới nhất đến từ các thương hiệu thời trang lớn. Trang QQ cho biết chỉ riêng mẫu túi xách màu hồng đã có giá hơn 15.000 USD.



Lâm Tâm Như khoe quà Giáng sinh tặng con gái. Ảnh: Weibo.

Sau khi Lâm Tâm Như "khoe quà" trên mạng xã hội, cư dân mạng bình luận con gái nhà sao nữ Hoàn Châu cách cách đúng là tiểu công chúa sống trong nhung lụa, được nuôi lớn bằng hàng hiệu và những thứ đắt đỏ.

Trước đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa từng gây xôn xao khi để lộ hình ảnh cho con ăn cháo vi cá mập trong chiếc bát mạ vàng. Trước truyền thông, Lâm Tâm Như từng cho biết kể lúc con gái chào đời đến khi tròn 18 tuổi, mỗi năm Tiểu Cá Heo đều sẽ được mẹ tặng một món trang sức đắt giá.


Người đẹp xứ Đài gây bàn tán với phong cách nuôi dạy Tiểu Cá Heo. Ảnh:Ifeng.

Theo Sina, mới 3 tuổi, con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã sở hữu một bộ trang sức kim cương, có giá 61 triệu USD. Đây là gia tài nữ trang nàng "Hạ Tử Vy" tặng Tiểu Cá Heo để làm của hồi môn.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, không ít dân mạng lo ngại việc hưởng thụ cuộc sống vật chất từ quá sớm, có thể khiến Tiểu Cá Heo mắc bệnh công chúa, kiêu căng. Họ đồng thời chỉ trích cách nuôi dạy, chiều chuộng con quá mức của Lâm Tâm Như. Đối mặt với lời chê trách của khán giả, người đẹp không đưa ra phản hồi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016. 5 tháng sau ngày cưới, họ hạnh phúc chào đón con đầu lòng.

Kể từ đó đến nay, cặp sao giữ kín hình ảnh con gái. Tiểu Cá Heo được miêu tả là có ngoại hình xinh đẹp giống mẹ. Cô bé có làn da trắng, hai má lúm xinh xắn và chiếc mũi cao thẳng giống cha.

Theo Apple Daily, trong danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất giới giải trí Đài Loan 2020, Lâm Tâm Như xếp vị trí thứ 5 với tổng thu nhập 1,4 triệu USD.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com