Cơ hội tăng trưởng thu nhập dành cho giáo viên cùng thương hiệu mật ong Bồ Đề Hoa

Nhằm hỗ trợ các thầy cô giáo nâng cao thu nhập chính đáng, thương hiệu mật ong Bồ Đề Hoa của Á hoàng doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thụy Oanh quyết định trợ vốn kinh doanh cho các giáo viên lên tới 5 tỷ đồng.



Kinh doanh online đã và đang là xu hướng của thị trường, đây cũng là lĩnh vực được nhiều công chức, giáo viên lựa chọn để tăng thêm thu nhập. Công việc này có tính linh hoạt về thời gian, ngoài giờ lên lớp, nghiên cứu chuyên môn giảng dạy, các thầy cô hoàn toàn có thể tranh thủ để kinh doanh online.

Nhiều thầy cô muốn kinh doanh nhưng cũng băn khoăn rất nhiều về việc lựa chọn nguồn hàng sao cho tốt, giữ uy tín bản thân, không ảnh hưởng đến giờ dạy và có thêm thu nhập chính đáng.



Thương hiệu mật ong Bồ Đề Hoa thấu hiểu điều đó nên chúng tôi có giải pháp phù hợp với các thầy cô:

Về công dụng, cách dùng: Toàn dân ai cũng biết nên các thầy cô không cần giải thích nhiều.

Về chất lượng: Có phiếu kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Ý Tế, có nhiều giải thưởng của Bộ khoa học công nghệ và quản lý bằng ISO.

Giá bán: Đồng nhất giá trên toàn quốc

Cơ chế: Minh bạch, rõ ràng

Cách hỗ trợ: Các bài viết đã được thương hiệu mật ong Bồ Đề Hoa chuẩn bị kỹ càng, các thầy cô chỉ cần đăng bài, gửi thông tin khách hàng, chúng tôi giao hàng cho khách và thu tiền giúp (nếu thầy cô không tiện).

Ngoài ra thầy cô được dùng thử sản phẩm trước khi quyết định kinh doanh và được cung cấp 1 lượng sản phẩm ban đầu làm vốn.



Đặc biệt, thương hiệu mật ong Bồ Đề Hoa liên tục tổ chức các chương trình tìm hiểu về công dụng của mật ong tới phụ huynh và học sinh.

Mật Ong Bồ Đề Hoa cung ứng dòng sản phẩm Mật ong rừng hút mật hoa bồ đề và trên 30 loại mật ong khác được sản xuất tại Công ty Ong Tam Đảo có lịch sử phát triển trên 60 năm.

Mật ong do thương hiệu Mật ong Bồ Đề Hoa phân phối có thị trường rộng lớn, nhu cầu sử dụng cao và mang tới nhiều công dụng hữu ích cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là điều kiện để người kinh doanh có được lượng khách hàng trung thành.

Dự án đầu tư 5 tỷ đồng hỗ trợ vốn cho các giáo viên đồng thời xây dựng quy trình làm việc gọn nhẹ, giản tiện thời gian, công sức cho các thầy cô giáo.

Dự án dành tặng cho tất cả quý thầy cô trên toàn quốc, để tìm hiểu kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 134 – Hai Bà Trưng – Phường Hùng Vương – Thành phố Phúc Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc

Hotline: 0868 35 35 68

Website: vbchoney.com.vn

Fanpage: Nguyễn Thụy Oanh – Chắp cánh thương hiệu Honeco

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com