Ca sĩ Tom Parker suy giảm trí nhớ vì điều trị ung thư

Nam ca sĩ 32 tuổi gặp biến chứng suy giảm trí nhớ vì phải tiến hành xạ trị và hóa trị liên tục để chữa ung thư não.

Trên Instagram, Tom Parker đăng video nói rõ về tình trạng bệnh của mình. Hiện tại, cựu thành viên nhóm The Wanted đang phải điều trị ung thư não giai đoạn cuối.

Anh chia sẻ: "Như mọi người đã biết, tôi đã trải qua nhiều đợt hóa trị và xạ trị. Liệu pháp này thực sự rất đau đớn, nó khiến trí nhớ của tôi ngày càng suy giảm trầm trọng".



Nam ca sĩ gặp biến chứng trong quá trình điều trị ung thư. Ảnh: E! News.

Parker kể anh thường quên các hoạt động trong ngày, nhưng lại nhớ rõ chuyện trong quá khứ. Ví dụ như món quà anh mua tặng con gái Aurelia cách đây khá lâu.

"Tôi chỉ nhớ tôi đã hỏi Kelsey Harwick (vợ Tom) mình vừa làm gì chứ không nhớ cô ấy trả lời ra sao. Tôi không hiểu bản thân đang bị gì nữa", anh tâm sự.

Trong đoạn video, giọng ca 32 tuổi còn quay sang hỏi vợ: "Có phải tình trạng bệnh của anh đang xấu dần đúng không em?".

Tom Parker thông báo mắc ung thư não hôm 12/10. Khi phát hiện bệnh, nam ca sĩ không thể tiến hành phẫu thuật vì khối u đã lớn và bước vào giai đoạn cuối. Các thành viên The Wanted và người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin.

"Thay vì trốn tránh và giữ bí mật, tôi sẽ nói điều này với các bạn. Tôi đang bị tàn phá nhưng sẽ chiến đấu với bệnh tật bằng mọi cách. Tôi không muốn ai suy sụp, chỉ cần cùng nhau lan tỏa tình yêu, nâng cao nhận thức về căn bệnh nguy hiểm", Parker chia sẻ.



Tom Parker chia sẻ ảnh bế con thứ hai. Ảnh: Instagram NV.

Điều đáng buồn rằng nam ca sĩ phát hiện bệnh lúc vợ anh đang mang bầu con thứ hai. Đến cuối tháng 10, vợ anh sinh em bé. Parker luôn tự nhủ phải lạc quan để chiến đấu với bệnh tật và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Tom Parker sinh năm 1988, là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng nước Anh The Wanted. Sau khi chuyển hướng hoạt động độc lập từ năm 2014, anh phát hành đĩa đơn Undiscovered và xuất hiện trong phim truyền hình The Jump, Grease.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com