Bí quyết giảm 30 kg của Rebel Wilson

Ngôi sao người Australia cho biết bí quyết quan trọng nhất trong quá trình giảm cân của cô là đi bộ. Nữ diễn viên đã hoàn thành mục tiêu cân nặng năm 2020.

Ngày 6/12, Just Jared đưa tin nữ diễn viên Rebel Wilson đã hoàn thành mục tiêu cân nặng năm nay. Sau thời gian dài kiên trì, sao phim The Hustle giảm đến 30 kg.

Trên Instagram, ngôi sao 40 tuổi tiết lộ bí quyết giúp cô giảm cân hiệu quả nhất. "Tôi thấy mình may mắn vì hoàn thành mục tiêu đề ra. Huấn luyện viên cá nhân đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tuy nhiên, tôi muốn các bạn biết rằng bí quyết lớn nhất của tôi là đi bộ. Đây là cách vừa miễn phí, lại an toàn", nữ diễn viên nói với người hâm mộ.

Ngoài ra, ngôi sao người Australia cũng nhắn nhủ với những ai có tạng người giống cô hãy chịu khó đi bộ nhiều hơn để chuyển hóa chất béo. "Mẹo lớn nhất và tốt nhất của tôi là đi bộ. Chỉ cần khiến cơ thể chuyển động, bạn có thể giảm cân", cô liên tục nhấn mạnh.



Rebel Wilson có màn thay đổi hình thể ngoạn mục trong năm qua.

Ngoài ra, Wilson cũng chia sẻ bí quyết ăn uống để có thể giảm cân mà đảm bảo an toàn cho sức khỏe. "Cơ thể tôi phản ứng tốt với protein, nên tôi cố gắng đưa thịt gà, cá hồi vào thực đơn. Về mặt dinh dưỡng, chỉ cần duy trì mức dưới 1.500 calo/ngày, tôi sẽ giảm cân nhanh chóng", nữ diễn viên tiết lộ.

Với những ngày áp dụng các bài tập nặng, sao phim Pitch Perfect sẽ nạp vào cơ thể từ 2.000-2.500 calo. "Tôi tập luyện điên cuồng và cần thêm chút năng lượng để duy trì cơ bắp như mong muốn", cô tiết lộ với người hâm mộ.

Ngôi sao 40 tuổi bắt đầu giảm cân từ năm 2016. Cô muốn giảm trọng lượng cơ thể để duy trì sức khỏe. Đến năm 2019, nữ diễn viên giảm được 18 kg. Trong năm nay, cô hoàn thành mục tiêu đưa cân nặng xuống mức 75 kg.

Nâng bánh xe, boxing, squat, nhảy dây, nâng tạ, plank… là những bài tập yêu thích của Rebel Wilson. Ngoài ra, việc đi 10.000 bước/ngày là bí quyết thành công của minh tinh người Australia.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com