Ảnh cầu hôn của Quý Bình

Nam diễn viên lần đầu tiết lộ hình ảnh cầu hôn bà xã. Anh quỳ gối khi trao nhẫn cho vợ.

Tối 21/12, trên trang cá nhân, Quý Bình đăng khoảnh khắc anh cầu hôn vợ vào đúng dịp sinh nhật cô. Điều khiến khán giả thích thú không chỉ là hành động quỳ gối, trao nhẫn của nam diễn viên dành cho vợ trong không gian lãng mạn mà còn bởi trang phục giản dị của Quý Bình. Nam diễn viên mặc áo thun và quần short trong giây phút quan trọng.

Nhớ lại khoảnh khắc cầu hôn vợ, anh chia sẻ: "Tôi không tin là ngày đó mình cầu hôn cô ấy trong bộ dạng này luôn đó".



Hình ảnh Quý Bình cầu hôn bà xã lần đầu được anh chia sẻ.

"Tôi cầu hôn vợ cách đây hơn một năm. Đó cũng là ngày sinh nhật của cô ấy, 15/9/2019. Lúc đó, gia đình đang tổ chức tiệc mừng. Tôi trở về nhà nhưng không hề hay biết gia đình làm tiệc sinh nhật, mà chỉ nghĩ mọi người gặp mặt ăn uống như bình thường", Quý Bình chia sẻ với Zing.

Anh kể thêm: "Thời điểm trọng đại, tôi giấu chiếc nhẫn sau lưng. Tôi định lên phòng thay trang phục lịch sự hơn, nhưng giữa không khí vui mừng và có mặt hai bên gia đình, tôi quyết định cầu hôn cô ấy luôn".

Quý Bình tâm sự anh yêu nhất ở vợ tính cách mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm, yêu thương gia đình. Anh bộc bạch: "Ở bên ngoài, vợ tôi là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về với gia đình, cô ấy bình dị, thậm chí mặc đồ của mẹ tôi".

Lễ cưới của Quý Bình và Ngọc Tiền vừa được tổ chức vào ngày 14/12 tại một địa điểm sang trọng ở TP.HCM. Đông đảo đồng nghiệp như Vân Trang, Thanh Trúc, Võ Hạ Trâm, Quốc Cơ, Hồng Phượng.... đã đến chúc phúc cả hai. Vợ của Quý Bình kinh doanh bất động sản.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com