Võ Đăng Khoa nhận mình mắc hội chứng tự luyến khi khoe hình ảnh phi giới tính

Tái xuất với bộ ảnh phi giới tính đầy tính nghệ thuật, Võ Đăng Khoa nhận không ít lời khen từ người hâm mộ. Anh cho biết bản thân không muốn đóng đinh ở một hình ảnh nhất định nên luôn muốn mình tìm tòi những gam màu mới, đa màu sắc hơn.

Võ Đăng Khoa là một nghệ sĩ đa năng của showbiz, anh không chỉ sản xuất phim, làm diễn viên mà còn được biết đến với vai trò một ca sĩ. Thành công là vậy nhưng nam nghệ sĩ không cho phép bản thân “dậm chân tại chỗ” mà luôn tìm kiếm những điều mới mẻ trong nghệ thuật.

Mới đây, sau thời gian tạm ở ẩn để tập trung cho các dự án cuối năm, Võ Đăng Khoa bất ngờ trở lại với hình ảnh mới – một phong cách phi giới tính khiến khán giả bất ngờ.

Nói về bộ ảnh này, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Đầu tiên Khoa theo đuổi phong cách này là do muốn làm mới mình không muốn định hình hay đóng khuôn mình trong bất kỳ phong cách nào hết. Và thứ hai là chắc do bị “tự luyến”. Khoa hay nghĩ thầm nếu có cô gái nào đó mà mặt mũi , tính cách giống mình chắc mình sẽ bị thu hút lắm, nên thử làm một bộ ảnh mới để xem khán giả đánh giá ra sao”.


Phi giới tính là một phong cách hiện nay đang được nhiều sao nam ưa chuộng, bên cạnh tính nghệ thuật, không ít người đánh giá, hình ảnh sẽ bị nữ tính, Võ Đăng Khoa thẳng thắn: “ Nếu sợ bị đánh giá nữ tính thì Khoa đã không chụp với tạo hình này. Khoa cũng từng thử sức với các vai diễn giả nữ thì Khoa thấy tạo hình này cũng bình thường thôi”.


Được biết, các bộ ảnh được nam nghệ sĩ lấy ý tưởng sau khi vô tình xem hình của một bạn trẻ có vẻ đẹp phi giới tính ở trên mạng. Sau đó anh đã học theo concept đó.

 Bộ ảnh này chỉ mất 4 ngày để lên ý tưởng và chụp. Tuy nhiên, vì sự kĩ tính nên Võ Đăng Khoa phải mất 1 tuần cùng ekip của mình chỉnh sửa chỉn chu trước khi gửi đến công chúng.

Trong bộ ảnh, Võ Đăng Khoa thu hút với mái tóc dài lãng tử. Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn và ánh mắt biết nói, nên với tạo hình này, anh mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người xem.

“Sẽ có người quyết định mãi theo đuổi một phong cách để tạo nên thương hiệu hoặc chữ ký riêng của mình nhưng Khoa chọn cách thay đổi phong cách để không cảm thấy chán mình , để một ngày nào đó khán dù có xem Khoa ở phong cách nào cũng chỉ cần quan tâm vì đó là Võ Đăng Khoa. Hoặc nói cách khác thật ra Khoa cũng chưa phát hiện ra mình hợp nhất với phong cách nào để định hình đâu” – nam nghệ sĩ tâm sự.

Được biết, cuối năm Võ Đăng Khoa sẽ có ra mắt một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc vui nhộn và anh mong khán giả sẽ ủng hộ.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com