Vì sao Miley Cyrus hay thè lưỡi khi chụp ảnh?

Sau 14 năm kể từ thành công của "Hannah Montana", Miley Cyrus vẫn có nhiều sự thật ít người biết, nhất là câu chuyện đằng sau điệu bộ thè lưỡi khi chụp ảnh.



Vai chính trong Hannah Montana: Theo Rolling Stone, ban đầu Miley Cyrus thử vai người bạn Lilly của ngôi sao Hannah Montana trong bộ phim nổi tiếng của nhà chuột. Tuy nhiên, do diễn xuất và giọng hát ấn tượng, vai nữ chính thuộc về Miley Cyrus và đưa tên tuổi cô lên hàng ngôi sao. Ảnh: Disney.



Thừa nhận song tính: Miley Cyrus tiết lộ khuynh hướng tính dục với mẹ từ năm 14 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn với Paper hồi năm 2015, nữ ca sĩ nói mẹ cô đã nhanh chóng chấp nhận giới tính của con gái sau cuộc trò chuyện. "Tuy mẹ nói khó hiểu nhưng không muốn phán xét và khiến tôi gục ngã. Bà đã chấp nhận khi tôi nói bị hấp dẫn bởi phụ nữ lẫn đàn ông", giọng ca Wrecking Ball chia sẻ. Ảnh: Getty.



Rối loạn nhịp tim: Trong cuốn hồi ký Miles to Go phát hành năm 16 tuổi, Miley Cyrus cho biết cô bị chứng rối loạn khiến tim đập nhanh hơn bình thường. "Loại bệnh này tuy không quá nguy hiểm nhưng nó luôn làm phiền tôi. Lúc nào lên sân khấu tôi cũng gặp rắc rối với nó", MTV News trích nguồn tự truyện của Cyrus. Ảnh: Getty.


Mối quan hệ với anh trai cùng cha khác mẹ: Phần lớn người hâm mộ chỉ biết cô em gái của Miley Cyrus là Noah Cyrus. Tuy nhiên, giọng ca Party in the U.S.A. có người anh trai khá thân thiết là Trace Cyrus. Anh từng nổi tiếng với ca khúc Shake It khi hoạt động trong ban nhạc Metro Station. Hiện tại Trace làm nghề với tư cách ca sĩ solo và thường ủng hộ em gái trong những dịp quan trọng. Ảnh: Getty.



Trước khi đổi sang Miley Cyrus, ngôi sao âm nhạc có tên thật là Destiny Hope Cyrus. Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Billy Ray giải thích cái tên trên là niềm hy vọng của ông với con gái. "Tôi đặt tên Destiny Hope vì muốn định mệnh của con mình là mang lại niềm hy vọng cho thế giới", ông nói. Sau này, ca sĩ 28 tuổi được đổi tên là Miley dựa trên biệt danh Smiley thời thơ ấu. Ảnh: Getty.



Bộ váy hở bạo Versace tại MTV 2015 là trang phục được Miley Cyrus yêu thích nhất. Cô đã thừa nhận điều này trong cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan. Trước đó, mẫu váy đánh dấu sự nổi loạn của giọng ca Midnight Sky từng gây tranh cãi khắp các mạng xã hội và khiến nữ ca sĩ nhận không ít chỉ trích. Ảnh: Getty.



Vai diễn trong Vệ binh dải ngân hà 2: Năm 2017, ca sĩ 28 tuổi từng tham gia vào cảnh cuối của bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Cô được đạo diễn James Gunn mời lồng tiếng cho nhân vật Mainframe vì thấy chất giọng hay và dí dỏm của nữ ca sĩ khi ngồi ghế nóng The Voice. Theo BuzzFeed News, nhiều khả năng nhân vật này sẽ trở lại trong các bộ phim thuộc MCU. Ảnh: Marvel Studios.



Bản hit We Can't Stop: Theo Billboard, đĩa đơn đầu tiên trong album Bangerz của Miley Cyrus được viết cho Rihanna. Thông tin này được nhà sản xuất âm nhạc Mike WiLL Made-It xác nhận. Cuối cùng, ca khúc được ca sĩ 28 tuổi thể hiện thành công và mở ra kỷ nguyên mới trong sự nghiệp âm nhạc của chính mình. Ảnh: Bangerz.



Thè lưỡi trên thảm đỏ là kiểu chụp ảnh mang thương hiệu Miley Cyrus trong thời kỳ album Bangerz của cô nổi tiếng toàn cầu. Trong cuộc phỏng vấn với Billboard, nữ ca sĩ cho biết cô bị khớp mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ dù nhiều năm đứng dưới ánh đèn sân khấu. "Nhiếp ảnh gia thường muốn tôi tạo dáng hôn môi hay nhí nhảnh. Đó không phải là tôi. Tôi không biết phải làm gì nên đành thè lưỡi. Tôi không ngờ điều đó trở thành biểu tượng và bị đánh giá là hình ảnh punk rock nổi loạn", nữ ca sĩ giải thích về hành động trên. Ảnh: Getty.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com