Trịnh Kim Chi tổ chức thành công đêm thiện nguyện ‘Thương lắm Miền Trung’

Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM vừa tổ chức đêm nhạc 'Thương lắm miền Trung' tại sân khấu Trịnh Kim Chi (259 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP.HCM), với sự tham gia của nhiều doanh nhân, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Cindy Thái Tài, Nguyên Vũ, Long Nhật, Bá Thắng, diễn viên Hoà Hiệp, Gia Bảo, Đào Vân Anh… cùng nhiều nghệ sĩ khác.


Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, NSƯT Trịnh Kim Chi

Với ý nghĩa hỗ trợ tái thiết cuộc sống, xây sửa nhà, mang đến những vật chất thiết thực cho bà con miền Trung chịu thiệt hại do bão lũ vừa gây ra. Đêm thiện nguyện ‘Thương lắm miền Trung’ do NSƯT Trịnh Kim Chi đứng ra tổ chức đã mang lại được nhiều thành công cùng với đó là nhận được nhiều sự ủng hộ giúp đỡ từ các mạnh thường quân tham gia vào đêm thiện nguyện. 


Đêm nhạc 'Thương lắm miền Trung' tại sân khấu Trịnh Kim Chi (259 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP.HCM) 

Một đêm nhạc từ thiện thật nhiều cảm xúc, rất thành công, ấm áp thương yêu khi đã quyên góp được một số tiền khá lớn để cùng chung tay giúp đỡ bà con tại miền Trung khi cơn bão vừa qua gây ảnh hưởng lớn. 


Đêm nhạc 'Thương lắm miền Trung' với nhiều tiết mục hấp dẫn lôi cuốn khán giả 

Hướng về miền Trung – là một đêm thiện nguyện với sự tham gia của nhiều doanh nhân, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Tất cả đều có mặt từ sớm tại chương trình, không chỉ trình diễn văn nghệ, tham dự mà các khách mời tại sự kiện đều cùng chung tay, góp sức, ủng hộ từ vật chất đến tinh thần, cùng gửi những yêu thương, động viên đến bà con miền Trung vượt qua thiên tai. 


Phần trình diễn khá ấn tượng của ca sĩ Long Nhật

Được biết NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ thực hiện xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa trị giá 200tr do bà Trần Lê Thu Thảo đại diện Tập Đoàn Gidifa Việt Nam trao tặng, 500 chiếc áo ấm.


Ca sĩ Nguyên Vũ thường nhận lời biểu diễn những chương trình mang tính thiện nguyện

Trong chương trình đã Đấu giá thành công tấm thư pháp 3D bài thơ “Sống” của Nghệ Nhân Trần Quốc Ẩn: 100tr, Đấu giá 20 đầm dạ hội của nhà thiết kế Bảo Ngọc: 120tr do Hoa Hậu Vũ Thanh Thảo thắng đấu giá 


Nghệ sĩ Gia Bảo

Tổng cộng toàn bộ số tiền mạnh thường quân đóng góp và hiện vật thu được là: 781.338.000. Trịnh Kim Chi và Trung Tâm Văn Hoá Quận 6 đã trích 90tr trao cho Mặt trận Tổ Quốc Quận 6 để cùng với Mặt Trận Tổ Quốc Thành Phố cứu trợ đồng bào Miền Trung. 


Đào Vân Anh

Phần còn lại,vào ngày 21 đến 26/11/2020 Trịnh Kim Chi sẽ cùng với một số Anh Chị Em nghệ sĩ và chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đích thân đi đến các tỉnh Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An....trao tận tay cho bà con đang gặp khó khăn bởi bão lũ và sạt lở. Được biết từ đây đến ngày đoàn từ thiện thực hiện chuyến đi thiện nguyện miền Trung, đoàn vẫn nhận hỗ trợ và đóng góp đến từ các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân trên toàn quốc. 


Nam ca sĩ Đông Quân

Đêm thiện nguyện ‘Thương lắm miền Trung’ là sự hội ngộ mang rất nhiều ý nghĩa bởi khi đó không chỉ là tình đồng bào với nhau mà còn là tình nghệ sĩ gắn bó. Không riêng cứu trợ miền Trung đợt này mà cứ thấy nơi đâu khó khăn ngặt nghèo là nghệ sĩ Trịnh Kim Chi lại tìm đến sẻ chia chân tình với trái tim hừng hực tình nhân ái và luôn có mặt chung tay chung lòng. 


Với thông điệp đầy ý nghĩa, đêm thiện nguyện là buổi gặp mặt của những tấm lòng nhân ái đồng thời mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật mang đậm hương vị ngọt ngào của tình thương. 

Ảnh Phước Lộc

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com