Trần Kiện Phong giải nghệ vì mắc bệnh về não?

Thông tin Trần Kiện Phong rời showbiz vì bệnh tật khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Ngày 16/11, 163 đưa tin Trần Kiện Phong quyết định rút lui khỏi ngành giải trí vì mắc bệnh về não.

Tháng 9/2019, tài tử tiết lộ rằng bản thân anh đang mắc căn bệnh di truyền về não, không thể nào chữa trị. Kể từ đó, nam diễn viên ngừng mọi hoạt động nghệ thuật và đăng ký học cử nhân rồi lên thạc sĩ ngành Thần học.



Hình ảnh tiều tụy của Trần Kiện Phong bên Liêu Bích Nhi.

Ngoài ra, anh cũng dành nhiều thời gian học lặn, chèo thuyền, sơ cấp cứu, chăm sóc trẻ em và ngôn ngữ ký hiệu. Tài tử cho biết căn bệnh đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của anh về cuộc sống, chấp nhận thực tại và sống tích cực hơn.

"Cuộc đời không biết còn lại bao nhiêu thời gian, vì vậy tôi phải trân trọng từng phút giây, phải làm những điều bản thân thích. Với tôi, tiền tài danh vọng hiện tại không còn quan trọng nữa", Trần Kiện Phong chia sẻ.

Theo HK01, hiện tại, sao nam làm thuyết giảng, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân và giúp đỡ những người gặp khó khăn vì bệnh tật.

Hiện, báo giới đang liên hệ với Trần Kiện Phong để xác nhận tin tức.



Nam diễn viên là diễn viên có tiếng của showbiz Hong Kong.

Trần Kiện Phong sinh năm 1978, xuất thân là tiểu sinh tên tuổi của đài TVB. Sau này vì mẫu thuẫn hợp đồng, anh rời nhà đài Hong Kong sang Đại lục phát triển và đạt được nhiều thành công nhờ ngoại hình mỹ nam.

Nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim Đội hành động liêm chính 2004, Lý lẽ con tim, Phụng hoàng lâu, Cảnh sát mới ra trường, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Mỹ nam tâm kế, Sóng gió vương triều, Loạn thế giai nhân, Phong thần bảng...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com