Tài tử 'Võ sĩ giác đấu' hẹn hò người đẹp kém 26 tuổi

Nam diễn viên đoạt giải Oscar Russell Crowe công khai tình yêu mới với nữ diễn viên Britney Theriot hôm 10/11.

Russell Crowe được trông thấy ôm siết Britney Theriot và khóa môi đắm đuối trên sân tennis ở Sydney, Australia. Tài tử 56 tuổi và nữ diễn viên 30 tuổi đấu vợt cùng nhau và thi thoảng ngồi ghế đá thư giãn, trò chuyện vui vẻ.



Russell Crowe đánh tennis với bạn gái mới.

Theo The Sun, Russell Crowe bén duyên bạn gái mới nhờ tennis bởi cả hai có chung niềm đam mê với môn thể thao này. Cặp đôi lần đầu được trông thấy bên nhau cũng là tại sân bóng ở Sydney vào tháng trước. Tuy nhiên họ đã quen biết từ lâu vì đóng cùng phim Broken City năm 2013. Britney Theriot là diễn viên người Australia nhưng vài năm nay đã từ bỏ công việc diễn xuất để kinh doanh bất động sản.

Russell Crowe từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ ca sĩ Danielle Spencer. Họ chia tay năm 2012 sau 9 năm kết hôn và có hai con trai. Đến năm 2018, vợ chồng tài tử mới chính thức ly dị.



Nam diễn viên và vợ cũ.

Sau ly hôn, hai con trai sống cùng mẹ tại Australia trong khi Russell Crowe bận rộn đóng phim ở Mỹ. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim Hollywood thời gian qua như Les Misérables, Man of Steel, Noah hay The Mummy...

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com