Sao nam "Harry Potter" lần đầu đăng ảnh con gái

Bức ảnh bên con gái của Rupert Grint đạt hơn một triệu lượt thích. Cô bé có tên gọi ở nhà là Wednesday.

Ngày 10/11, trên Instagram, diễn viên Rupert Grint lần đầu đăng tải ảnh con gái. Trong ảnh, nam diễn viên hạnh phúc khi ngồi bế con gái trên ghế sofa màu vàng.

Anh viết: "Dù muộn 10 năm nhưng tôi đã ở đây. Grint trên Gram (Instagram - PV). Xin giới thiệu với mọi người bức ảnh của con gái tôi - Wednesday".

Đây cũng là bức ảnh đầu tiên ngôi sao Harry Potter đăng tải trên Instagram với 1,7 triệu lượt người theo dõi.



Rupert Grint lần đầu khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh hai cha con Rupert Grint thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 1,3 triệu lượt like (yêu thích - PV). Dưới phần bình luận, công chúng gửi lời chúc phúc tới gia đình nam diễn viên.

"Em bé dễ thương. Khoảnh khắc thật đẹp của hai cha con", "Cuối cùng anh cũng khoe ảnh con gái", "Chúc mừng hạnh phúc của gia đình nhỏ"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Trước đó, vào đầu tháng 5, người đại diện của Rupert Grint chia sẻ trên Mirror thông tin vợ chồng tài tử vừa đón con gái đầu lòng. Ngôi sao Harry Potter hạnh phúc khi lên chức bố.

"Bộ đôi rất hạnh phúc khi em bé chào đời khỏe mạnh", người này thông báo.

Rupert Grint và Georgia Groome yêu nhau từ năm 2011, song chưa kết hôn. Họ sống khá kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ về đối phương. Hai người thường xuất hiện với trang phục giản dị.



Rupert Grint và Georgia Groome có cuộc sống kín tiếng.

Hồi tháng 4, Grint cho biết bạn gái mang thai khi Groome lộ bụng bầu lớn trên phố. Tuy nhiên, tài tử mong muốn mọi người tôn trọng quyền riêng tư của vợ chồng anh.

Rupert Grint sinh năm 1988 và là nam diễn viên sắm vai phù thủy Ron Weasley suốt 8 phần của loạt Harry Potter. Nhân vật Ron tóc đỏ lém lỉnh, hết mình vì bạn bè là vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Grint. Sau series, anh trở nên thân thiết với Daniel Radcliffe và Emma Watson - hai ngôi sao lần lượt thủ vai Harry Potter và Hermione Granger.

Georgia Groome cũng là một diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi tham gia các phim London to Brighton (2006) và Angus, Thongs and Perfect Snogging (2008).

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com