Rapper Lil Wayne đối mặt án tù 10 năm

Rapper 38 tuổi người Mỹ bị buộc tội tàng trữ vũ khí trái phép và hiện đối mặt với án phạt tù 10 năm.

Ngày 18/11, tờ The Guardian đưa tin rapper Lil Wayne (tên thật Dwayne Michael Carter Jr.) đối mặt với án tù 10 năm vì tội tàng trữ vũ khí.

Ông Howard Srebnick - luật sư của rapper - cho biết Lil Wayne bị cáo buộc tội tàng trữ vũ khí sau khi cảnh sát khám xét máy bay riêng tại Miami (Mỹ) hồi 2019. Sau đó, cơ quan chức năng phát hiện một khẩu súng ngắn được mạ vàng trong vali riêng của anh. Thời điểm đó, rapper khai rằng đây là một món quà anh nhận được nhân Ngày của Cha.



Lil Wayne đối mặt với án tù 10 năm vì tội tàng trữ vũ khí trái phép. Ảnh: Instagram.

"Không có bằng chứng nào cho việc Lil Wayne đã sử dụng khẩu súng đó để đe dọa hoặc hãm hại người khác. Đồng thời, rapper cũng không phải là người có thể gây nguy hiểm cho cộng đồng", luật sư Howard Srebnick phát biểu.

Hồi tháng 12/2019, cảnh sát ở Miami cùng nhiều mật vụ FBI đã tiến hành khám xét máy bay riêng của rapper tại sân bay Miami-Opa Locka. Lil Wayne bị phát hiện đang trong tình trạng mắt lờ đờ, phản ứng chậm chạp. Cảnh sát nghi ngờ anh khi ấy đã sử dụng ma túy.

Tuy nhiên, Lil Wayne không bị bắt giữ. Anh sẽ hầu tòa vào ngày 11/12 tới.

Lil Wayne sinh năm 1982, là cựu thành viên ban nhạc rap Hot Boys và từng hợp tác với hãng Cash Money Records từ lúc còn đi học. Đến nay, rapper đã phát hành tổng cộng 12 album và giành 5 giải thưởng Grammy.

Anh hẹn hò với người mẫu Denise Bidot từ tháng 6. Họ thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Lil Wayne từng chia sẻ khoảnh khắc áo tắm quyến rũ của bạn gái cũ và bày tỏ: "Anh yêu em".

Tuy nhiên, đầu tháng 11, một nguồn tin chia sẻ Denise Bidot quyết định chia tay rapper. Lý do là cô cảm thấy sốc và thất vọng khi bạn trai công khai ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020.

"Cô ấy đã chia tay Lil Wayne. Nguyên nhân không chỉ ở việc anh ấy ủng hộ ứng cử viên đảng Cộng hòa, nhưng đó là lý do chính", người này cho biết.

Trên Instagram, người mẫu cũng ngầm tiết lộ chuyện tình tan vỡ khi viết: "Đôi khi chỉ tình yêu là không đủ".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com