Rapper King Von bị bắn chết trước hộp đêm

Gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin rapper trẻ bị bắn chết sau một vụ ẩu đả.

Theo New York Times, sở cảnh sát Atlanta (Mỹ) thông báo rapper King Von và hai người khác đã bị bắn chết trước một hộp đêm ở Atlanta vào rạng sáng 6/11.

"King Von, tên khai sinh là Dayvon Bennett, nằm trong số hai nhóm thanh niên gây gổ bên ngoài hộp đêm Monaco Hookah Lounge lúc 3h20 sáng. Vụ hỗn chiến dẫn đến nổ súng. Hai cảnh sát Atlanta cùng một sĩ quan tuần tra gần đó xuất hiện để khống chế vụ việc và đã có thêm những phát súng khác", nguồn tin cho biết.

Ba nạn nhân được chở đến bệnh viện sau khi trúng đạn. Trong đó, King Von rời khỏi hiện trường bằng xe riêng. Tuy nhiên, anh đã không qua khỏi. Cảnh sát tiết lộ không có sĩ quan nào bị thương vong trong vụ đọ súng.

Báo chí Mỹ đưa tin cảnh sát đã bắt hai nghi phạm và tiến hành điều tra. Nếu bị kết án, họ có thể phải đối diện với bản án nặng.



King Von đã thiệt mạng sau vụ xả súng. Ảnh: New York Times.

DJ Akademiks buồn bã thông báo cái chết của bạn thân trên Twitter: "Tôi vô cùng đau đớn khi phải xác nhận King Von đã qua đời. Tôi trò chuyện với quản lý King, người đã may mắn sống sót sau khi bị bắn và đang hồi phục trong bệnh viện".

Lần cuối cùng King Von sử dụng mạng xã hội là hôm 5/11, khi anh đăng tải những khoảnh khắc biểu diễn tại quán bar Opium. Thông tin nam rapper qua đời khiến người thân, bạn bè không khỏi bị sốc.

"Năm nay thật đau thương. Yên nghỉ nhé King Von. Chúa phù hộ anh và gia đình", Chance The Rapper viết.

Nhà văn Grant Rindner dùng lời có cánh để mô tả tài năng xấu số: "King Von là một trong những người kể chuyện xuất sắc của giới hip-hop trong nhiều năm. Thứ âm nhạc anh ấy tạo ra rất quan trọng và mang tầm ảnh hưởng. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy tiềm năng từ cậu bé này. Hãy yên nghỉ nhé".

King Von sinh năm 1994, nổi tiếng với bản hit Crazy Story 2.0 kết hợp cùng Lil Durk. Ca khúc từng giữ vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Đây được coi là đĩa đơn nổi tiếng nhất của anh trước lúc qua đời.

"King Von có khả năng kể chuyện độc đáo bằng âm nhạc. Tốc độ hát nhanh pha trữ tình của anh được người yêu rap đặc biệt yêu thích", People nhận xét.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com