Phạm Băng Băng né tránh ống kính

Người đẹp 39 tuổi thu hút ống kính của người xung quanh, buộc trợ lý phải liên tục che chắn, không để cô bị chụp ảnh.

Ngày 5/11, Sina đưa tin Phạm Băng Băng được trông thấy đi lễ Phật ở Phổ Đà sơn. Chuyến đi lần này có mẹ và gần 10 người bạn đồng hành cùng nữ diễn viên.

Trong ảnh, Phạm Gia đứng ở vị trí trung tâm. Cô nổi bật với làn da trắng.



Phạm Băng Băng đi lễ Phật cùng mẹ và bạn bè.

Người hâm mộ cho biết so với trước đây người đẹp Võ Mị Nương giảm cân khá nhiều, vóc dáng trông mảnh mai.

Không chỉ vậy, sự có mặt của nữ diễn viên thu hút rất nhiều người xung quanh. Họ liên tục chụp ảnh khiến trợ lý phải dùng tay che mặt của Phạm Băng Băng và nhắc nhở du khách tránh làm mất trật tự nơi cửa Phật, tôn trọng quyền riêng tư của nghệ sĩ.

Trên mạng xã hội, không ít người cho rằng người đẹp 39 tuổi đến Phổ Đà sơn lễ Phật để giải vận hạn, cầu tình duyên và sự nghiệp hanh thông.

Bê bối trốn thuế vào năm 2018 khiến Phạm Gia gặp trắc trở trên cả con đường sự nghiệp lẫn tình duyên. Không chỉ liên tục phải trì hoãn việc tái xuất showbiz vì không được đón nhận, cô còn đổ vỡ cuộc tình kéo dài 4 năm với Lý Thần.



Thời gian qua, "nữ hoàng thảm đỏ" là tên tuổi đắt show trong giới giải trí.

Hiện tại, sau khoảng thời gian bị "thất sủng", Phạm Băng Băng đang dần trở lại showbiz. Cô dự kiến thoát án cấm sóng vào năm 2021. Nữ diễn viên tích cực tham gia các hoạt động lớn nhỏ để phủ sóng cũng như cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng.

Tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của người đẹp trên thị trường phim ảnh 355, hợp tác với các minh tinh Hollywood là Jessica Chastain, Diane Kruger, Penélope Cruz và Lupita Nyong’o sẽ ra mắt vào tháng 1/2021.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com