Nữ thần tượng Hàn bị tai nạn liên hoàn

Subin không bị nguy hiểm tính mạng sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, công ty quản lý quyết định điều chỉnh lịch trình để đảm bảo sức khỏe cho nữ ca sĩ.

Ngày 17/11, công ty giải trí Image9Coms thông báo Subin (cựu thành viên nhóm Dal Shabet) bị tai nạn khi di chuyển tại hầm Yeonpung trên đường cao tốc Jungbu vào đầu giờ chiều cùng ngày. Khi đó, nữ diễn viên trên đường tới địa điểm quay phim Miss Back của đài MBN. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.



Subin giảm lịch trình, nghỉ ngơi sau vụ tai nạn.

“Subin bị thương sau vụ va chạm liên hoàn 4 xe hơi tại hầm Yeonpung vào chiều nay. Cô ấy ngay lập tức được đưa tới bệnh viện để điều trị. Không có vết thương nào nguy hiểm tới tính mạng”, công ty quản lý thông báo.

Đại diện của nữ ca sĩ cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ điều phối lịch trình của cô ấy để đảm bảo vấn đề sức khỏe. Đây là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Công ty mong mọi người thông cảm vì một số lịch trình của cô ấy có thể phải điều chỉnh trong thời gian tới. Mọi việc phụ thuộc vào kết quả kiểm tra sức khỏe của Subin".

Subin ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc Dal Shabet. Nữ ca sĩ nổi tiếng với chiều cao 1,7 m và vóc dáng gợi cảm. Dal Shabet hoạt động nhiều năm nhưng không được công chúng chú ý. Sau khi tan rã, các thành viên phát triển sự nghiệp solo, Subin chuyển hướng diễn viên. Ngoài quay phim Miss Back, Subin còn tham gia dự án chiếu mạng mang tên Wish You. Phim dự kiến khởi chiếu vào 4/12.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com