Nữ diễn viên lâm cảnh túng quẫn sau khi bị TVB sa thải

Cái Thế Bảo lâm vào tình trạng túng quẫn sau khi bị TVB sa thải. Ở tuổi 42, cô phải bán tài sản để duy trì cuộc sống.

Ngày 3/11, Sina đưa tin nữ diễn viên Cái Thế Bảo trả lời phỏng vấn không ngại tiết lộ cuộc sống khó khăn hiện tại. Sau khi bị TVB sa thải vào năm 2019, cô không kiếm được việc làm, kinh tế túng quẫn.



Cái Thế Bảo chia sẻ tình trạng kinh tế khó khăn hiện tại.

Theo Sina, Cái Thế Bảo không có thu nhập, hàng tháng cô phải đóng hàng chục nghìn NDT chi phí nhà ở, do đó cô phải bán phương tiện di chuyển của mình, chi tiêu tằn tiện.

Nữ diễn viên 42 tuổi cho biết cô hẹn hò 8 lần. Trong đó, Cái Thế Bảo từng có mối quan hệ sâu đậm với tài tử Lâm Viễn Nghênh suốt 7 năm. Nam diễn viên nhiều lần cầu hôn nữ nghệ sĩ nhưng cô luôn từ chối vì "không muốn phải chịu trách nhiệm với người khác". Theo Sina, do kinh tế không vững vàng nên Cái Thế Bảo không muốn lập gia đinh, sinh con. Hiện tại, Lâm Viễn Nghênh đã kết hôn.



Nữ MC không dám kết hôn vì kinh tế khó khăn.

Để kiếm tiền trang trải cuộc sống, Cái Thế Bảo quyết định làm nhân viên bán trang sức cho bạn bè vào tháng sau. Bạn của cô thuê một cửa hàng trong trung tâm thương mại. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, người dân được khuyến cáo hạn chế ra ngoài, việc kinh doanh cũng khiến nữ diễn viên lo lắng.

Cái Thế Bảo sinh năm 1978, là MC kiêm diễn viên của đài TVB. Năm 1995, sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo diễn xuất, cô được nhà đài Hong Kong ký hợp đồng. Tuy nhiên, do thua thiệt nhan sắc so với các diễn viên cùng trang lứa, Cái Thế Bảo chỉ được đóng vai phụ trong Tây du ký bản 1996, Miêu Thúy Hoa, Quả dưa lớn, Đông cung tây lược...

Sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt, Cái Thế Bảo quyết định chuyển hướng sang làm MC cho các chương trình thiếu nhi và dần gây dựng danh tiếng. Năm 2015, sau 20 năm gắn bó với nhà đài, cô bị TVB xem xét cắt hợp đồng trong đợt thay máu nhân sự. Sau đó, cô từng được TVB tái ký nhưng không có nhiều dự án. Đến tháng 11/2019, Cái Thế Bảo bị đài truyền hình sa thải.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com