Nguyên Vũ hát về miền Trung trong đêm nhạc thiện nguyện của Trịnh Kim Chi

Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM vừa tổ chức đêm nhạc 'Thương lắm miền Trung' tại sân khấu Trịnh Kim Chi (259 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP.HCM), trong chương trình lần này có sự tham gia đặc bệt của nam ca sĩ khiêm MC Nguyên Vũ.


Nam MC Hãy Nghe Tôi Hát điển trai trong trang phục vest của thương hiệu quen thuộc Coco & Papa khi tham gia biểu diễn trong đêm nhạc đầy ý nghĩa này. Với những ca khúc hát về miền Trung, Nguyên Vũ đã lấy điểm khán giả với giọng ca trầm ấm đầy ngọt ngào.


Trong đêm nhạc 'Thương lắm miền Trung' do NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức, Nguyên Vũ mở màn bằng nhạc phẩm “Thương lắm anh em miền Trung ơi” do chính anh sáng tác. Đây chính là ca khúc mới trình làng nhưng rất nhiều người ủng hộ và yêu thích bởi sự da diết hướng về bà con vùng lũng qua từng lời hát.


Nguyên Vũ chia sẻ khi tham gia biểu diễn “Vũ luôn nhận lời mời tham gia biểu diễn với những chương trình từ thiện không nhận thù lao. Giúp đỡ được mọi người là niềm vui của Vũ, đây là việc làm đầy ý nghĩa nên làm không phải riêng Vũ mà tất cả anh em nghệ sĩ. Trong đêm nhạc 'Thương lắm miền Trung' là động lực và là thông điệp mà Vũ cũng như các nghệ sĩ tham gia chương trình muốn gửi tới miền Trung ruột thịt"


Với ý nghĩa hỗ trợ tái thiết cuộc sống, xây sửa nhà, mang đến những vật chất thiết thực cho bà con miền Trung chịu thiệt hại do bão lũ vừa gây ra. Đêm thiện nguyện ‘Thương lắm miền Trung’ do NSƯT Trịnh Kim Chi đứng ra tổ chức đã mang lại được nhiều thành công cùng với đó là nhận được nhiều sự ủng hộ giúp đỡ từ các mạnh thường quân tham gia vào đêm thiện nguyện. 

Tổng cộng toàn bộ số tiền mạnh thường quân đóng góp và hiện vật thu được là: 781.338.000. Trịnh Kim Chi và Trung Tâm Văn Hoá Quận 6 đã trích 90tr trao cho Mặt trận Tổ Quốc Quận 6 để cùng với Mặt Trận Tổ Quốc Thành Phố cứu trợ đồng bào Miền Trung. 


Phần còn lại,vào ngày 21 đến 26/11/2020 Trịnh Kim Chi sẽ cùng với một số Anh Chị Em nghệ sĩ và chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đích thân đi đến các tỉnh Quảng Trị,Quảng Ngãi, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An....trao tận tay cho bà con đang gặp khó khăn bởi bão lũ và sạt lở. Được biết từ đây đến ngày đoàn từ thiện thực hiện chuyến đi thiện nguyện miền Trung, đoàn vẫn nhận hỗ trợ và đóng góp đến từ các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân trên toàn quốc. 


Đêm thiện nguyện ‘Thương lắm miền Trung’ là sự hội ngộ mang rất nhiều ý nghĩa bởi khi đó không chỉ là tình đồng bào với nhau mà còn là tình nghệ sĩ gắn bó. Không riêng cứu trợ miền Trung đợt này mà cứ thấy nơi đâu khó khăn ngặt nghèo là nghệ sĩ Trịnh Kim Chi lại tìm đến sẻ chia chân tình với trái tim hừng hực tình nhân ái và luôn có mặt chung tay chung lòng. 

Với thông điệp đầy ý nghĩa, đêm thiện nguyện là buổi gặp mặt của những tấm lòng nhân ái đồng thời mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật mang đậm hương vị ngọt ngào của tình thương. 

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com