Nam vương Cao Xuân Tài làm Đại sứ Giải Việt Dã Sinh Viên TP.HCM

Vừa trở về sau hành trình tiến vào rốn lũ cứu trợ đồng bào miền Trung bị cô lập giữa nước lụt mênh mông, Nam vương Cao Xuân Tài lập tức nhận lời mời trở thành Đại sứ Giải Việt Dã Sinh Viên TP.HCM năm 2020.

Nằm trong khuôn khổ ngày hội chào đón Tân Sinh Viên, Giải Việt Dã Sinh Viên TP.HCM 2020 vừa được diễn ra với sự đồng hành của hai gương mặt đại sứ Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa hậu Tường Vy, Quán quân Vietnam Fitness Model Bùi Xuân Đạt (Đạt Kyo), Á quân Vietnam Fitness Model Tạ Công Phát cùng hàng ngàn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.


Nam vương Cao Xuân Tài 

Có mặt từ rất sớm, dàn Nam vương – Hoa hậu nhà Vietnam Fitness Model đã cùng các bạn sinh viên khởi động, làm nóng cơ thể để có thể tham gia giải việt dã một cách tốt nhất. Các bạn trẻ cũng tranh thủ thời gian còn sớm để chụp hình cùng với những thần tượng của mình. Hoa hậu Tường Vy không giấu nổi hạnh phúc khi nhận được sự quý mến đặc biệt từ các bạn sinh viên, và liên tục chụp hình cùng các bạn đến nỗi bị cuốn ra khỏi vị trí đội hình.

Bằng những kinh nghiệm nhà nghề trong lĩnh vực thể thao, Cao Xuân Tài, Tường Vy, Đạt Kyo, Công Phát đã nhanh chóng hoà mình cùng làn sóng sinh viên khổng lồ và nhanh chóng truyền lửa khơi nguồn cảm xúc bùng cháy mãnh liệt cùng các bạn trẻ. Chẳng mấy chốc tất cả quên chính mình và cứ ngỡ như đang trở lại thời sinh viên đầy hoa mộng.


Nam vương Cao Xuân Tài hào hứng chia sẻ: “Xuân Tài đam mê thể thao từ nhỏ, đặc biệt rất thích chạy bộ. Có một câu nói của nhà văn Haruki Murakami mà Tài rất thích là: Hầu hết những người chạy bộ chạy không phải vì họ muốn sống lâu hơn, mà vì họ muốn sống trọn vẹn. Chính vì thế chúng ta hãy cùng tập thói quen tốt: Chạy bộ mỗi ngày 30 phút, có chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh. Và nhớ là phải uống đầy đủ Vitamin cũng như khoáng chất giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, trí óc minh mẫn để đạt được các mục tiêu trong học tập và công việc.”

Chương trình “Giải Việt dã năm 2020” Ngày hội Tân Sinh viên được thực hiện với sự đồng hành của Công ty Cổ phần SPM, nhãn hàng MyVita. Không chỉ có thế, bên cạnh giải việt dã còn diễn ra một chương trình vô cùng thú vị và sôi động. Đó là Liên hoan nhóm nhảy đến từ 16 đội của các trường ĐH-CĐ-PTTH toàn thành, và Nam vương Cao Xuân Tài cũng là một thành viên Ban giám khảo.


Ngồi trên ghế nóng, Nam vương thế giới 2018 phải thốt lên rằng: “Các bạn sinh viên quá tuyệt, quá tài giỏi. Các bạn khiến Tài nhớ lại những tháng ngày sinh viên tuyệt đẹp cách đây chỉ ít năm thôi, lúc đó Tài cũng cực kỳ năng động và tràn đầy nhiệt huyết như các bạn, tuy nhiên phải xác nhận rằng bây giờ các bạn rất biết cách phát huy sức trẻ và tài năng của mình hơn rất nhiều…”

Photo: team Trương Phước Lộc

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com