Nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" kể khổ sau vụ ngoại tình

Sau 3 năm chia tay Mao Hiểu Đồng, Trần Tường chia sẻ cảm xúc đau khổ khi bị chỉ trích là "kẻ khốn nạn" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tâm sự của tài tử không nhận được sự đồng cảm.

Ngày 14/11, QQ đưa tin nam ca sĩ, diễn viên Trần Tường tham gia một show giải trí, kể lại quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp khi anh bị công kích, chỉ trích mạnh mẽ khắp mạng xã hội.

"Tôi không muốn nói nhiều vì có thể gây ra tranh cãi lớn. Tuy nhiên, trong thời gian tôi bị chỉ trích là tra nam (từ chỉ những kẻ bội bạc, đối xử tệ bạc với bạn gái), nội tâm tôi đã phải chịu áp lực rất lớn. Thời điểm khó chịu nhất, hơn nửa tháng tôi không làm gì ngoài việc uống rượu, ngày cũng như đêm, không thể phân biệt được mình là ai. Nhà của tôi có một cây đàn guitar tốt nhưng bị tôi dẫm nát lúc nào không hay", Trần Tường nói.



Ngoại hình phát tướng hiện tại của Trần Tường, mỹ nam từng được ví là "Lee Jun Ki Trung Quốc".

Theo QQ, tài tử Thiếu nữ toàn phong cho biết lúc đó anh bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội, chịu sự tổn thương lớn về mặt tinh thần. Tuy nhiên, lời tâm sự của Trần Tường không nhận được sự đồng cảm của công chúng bởi chính nam diễn viên là người đã phản bội bạn gái Mao Hiểu Đồng.

"Mao Hiểu Đồng mới là người chịu tổn thương. Cô ấy không lên tiếng nhưng 'gã khốn nạn' kể khổ khắp nơi", "Vẫn tiếp tục tỏ ra vô tội trong khi chính mình có lỗi", "Tại sao nghệ sĩ ngoại tình vẫn được lên sóng truyền hình, tôi yêu cầu cấm sóng cậu ta", "Tự làm tự chịu", là bình luận của khán giả trên Sina.

Trần Tường và Mao Hiểu Đồng cùng tham gia bộ phim Thần điêu đại hiệp 2014. Trần Tường thủ vai Lục Triển Nguyên còn Mao Hiểu Đồng diễn Quách Phù. Khi xác nhận hẹn hò, họ được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ của giới giải trí Hoa ngữ.



Trần Tường phản bội Mao Hiểu Đồng, ngang nhiên đưa tình nhân về và bị bạn gái bắt gặp.

Tuy nhiên, năm 2017, hai nghệ sĩ đường ai nấy đi. Dù vậy, Trần Tường liên tục lên truyền hình nhắc lại chuyện tình yêu với Mao Hiểu Đồng, chia sẻ cảm thấy nuối tiếc quá khứ, tỏ ra là người đàn ông si tình, trung thực. Vì vậy, bạn thân của nữ diễn viên đã tức giận tung video CCTV quay được ở nhà của Mao Hiểu Đồng và Trần Tường khi họ còn sống chung.

Theo đoạn CCTV và lời kể của nữ diễn viên, Mao Hiểu Đồng đi đóng phim xa nhà, Trần Tường đã đưa nữ diễn viên Giang Khải Đồng về nhà. Không may Mao Hiểu Đồng trở về và bắt gặp. Sau đó, cô quyết định dọn đồ rời khỏi căn hộ chung ngay trong đêm.

Sau khi bị vạch trần chuyện ngoại tình, sự nghiệp của Trần Tường bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam diễn viên không được mời đóng phim trong 2 năm trở lại đây. Anh thỉnh thoảng tham gia sự kiện, phát hành ca khúc nhưng không được chú ý.



Trần Tường đánh mất sự nghiệp vì scandal tình ái.

Từ ca sĩ triển vọng, diễn viên có danh tiếng, được ví là "Lee Jun Ki bản Trung", nam diễn viên sinh năm 1989 đánh mất sự nghiệp, danh tiếng vì bê bối đời tư. Trong khi đó, Mao Hiểu Đồng vẫn có những bước tiến mới. Gần đây, cô có bộ phim 30 mà thôi tạo được tiếng vang.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com