Nam ca sĩ Hàn Quốc bị truy tố vì lái xe đâm chết người

Văn phòng công tố quận Tây Seoul truy tố Lim Seulong theo thủ tục rút gọn sau khi nam ca sĩ nộp phạt và thỏa thuận với gia đình nạn nhân.

Ngày 3/11, Mydaily đưa tin Seulong (cựu thành viên nhóm 2AM) bị truy tố vì tội Vi phạm đạo luật đặc biệt về xử lý tai nạn giao thông. Văn phòng công tố quyết định truy tố nam ca sĩ theo thủ tục rút gọn sau khi anh thỏa thuận với gia đình người quá cố.

Mydaily trích tuyên bố của văn phòng công tố quận Tây Seoul: “Chúng tôi không thể công khai số tiền phạt cụ thể cho bản cáo trạng. Chúng tôi đã xem xét việc Seulong chấp nhận nộp phạt và thỏa thuận với gia đình nạn nhân".

Ngày 4/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lim Seulong gây tai nạn giao thông khi lái xe trên đường Eunpyeong-gu, Seoul vào ngày 1/8. Vụ tai nạn khiến một người đàn ông ngoài 50 tuổi thiệt mạng tại chỗ khi đang qua đường.



Lim Seulong gây tai nạn chết người.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác nhận Seulong lái xe trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo và nạn nhân đi bộ qua đường khi có tín hiệu đèn đỏ. Lim Seulong không lái xe quá tốc độ nhưng vẫn phải chịu phạt do nạn nhân thiệt mạng.

Lim Seulong sinh năm 1987, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc 2AM của công ty JYP Entertainment. 2AM theo đuổi dòng nhạc ballad. Seulong và các thành viên trong nhóm có giọng hát nội lực, kỹ thuật tốt. Ngoài ca hát, Seulong cũng phát triển sự nghiệp diễn xuất và tham gia một số phim điện ảnh, truyền hình như Star Next Door, Mrs. Cop 2, Personal Taste, Hotel King…

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com