MCK đội Karik phát ngôn dung tục

MCK thừa nhận bản thân là người phát ngôn nhạy cảm trong video liên quan đến Gonzo. Hiện, bài đăng đã biến mất trên trang cá nhân của nam rapper.

Ngày 9/11, các diễn đàn về showbiz Việt chia sẻ đoạn video ghi lại câu trả lời về hình mẫu lý tưởng của Gonzo. Đáp án nhạy cảm, thậm chí có phần phản cảm của thí sinh đội Binz đã khiến khán giả bức xúc.

Một ngày sau, đoạn video khác được lưu trữ trên trang cá nhân của Gonzo tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Trong đoạn video này, nam rapper gửi lời chúc mừng sinh nhật fan. Cùng lúc đó, từ bên ngoài có tiếng nói vọng vào, nội dung chúc mừng nhưng theo lối nói dung tục, phản cảm.

Ngay lập tức, đoạn video làm dấy lên làn sóng chỉ trích của khán giả. Nhiều người nhận định tiếng nói trong video là của Thành Draw. Dân mạng kêu gọi ngừng bình chọn cho cả Thành Draw và Gonzo vì lời nói phản cảm của hai nam rapper.



MCK thừa nhận phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, MCK của đội Karik cho biết câu chúc mừng có nội dung nhạy cảm trong video là chính anh nói, không phải Thành Draw. Ngoài ra, thí sinh 19 tuổi còn dùng ngôn từ gay gắt để đáp trả chỉ trích của khán giả.

"Tôi 'trẩu', tôi chọi từ xưa rồi. Mạng xã hội không thể làm tôi sống bớt thật đi được", MCK viết trên trang cá nhân. Nam rapper cũng khẳng định quy chuẩn chung của khán giả không giống quy chuẩn do anh và nhóm bạn đặt ra. Ngoài ra, anh khẳng định bản thân không sai nên cũng không lên tiếng xin lỗi.

Dân mạng tỏ ra bức xúc trước lời chia sẻ của MCK, nhiều người chỉ trích nam rapper quá ngông cuồng. Thậm chí, thái độ đáp trả của học trò Karik còn bị cho là đang thách thức khán giả.



Khán giả kêu gọi ngừng bình chọn cho MCK và Gonzo.

"Nổi một chút là mắc bệnh ngôi sao thì phải", "MCK ngông cuồng, không coi khán giả ra gì", "Một khi chọn lên truyền hình thì phải chấp nhận việc người ta đánh giá mình thôi, được chút danh tiếng bắt đầu láo nháo", "Thí sinh đang thi Rap Việt mà phát ngôn vậy thì không ổn. Rap Việt được sản xuất để mọi người, đặc biệt là phụ huynh, có cái nhìn tích cực hơn về rap. Vậy mà thí sinh ăn nói thế này thì hỏng hết"... là những bình luận của khán giả.

Hiện, bài đăng không còn trên trang cá nhân của MCK. Tuy nhiên, ảnh chụp lại bài viết vẫn được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, trang cộng đồng. Zing đang liên lạc với nhà sản xuất chương trình Rap Việt và MCK về vấn đề trên.

MCK tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long, sinh năm 2001. Nam rapper từng du học Nhật Bản trước khi trở về Việt Nam để theo đuổi âm nhạc. Ngoài rap, MCK còn là theo đuổi dòng nhạc Indie-Folk và có một số sản phẩm gây chú ý với giới trẻ như Suy, Vương, Chạy say trong cơn xe... Ở Rap Việt, MCK được Wowy khen là thiên tài nhờ khả năng autotune live.

Với lùm xùm phát ngôn nhạy cảm, khán giả cho biết đã mất hết cảm tình với MCK, nhiều người khẳng định sẽ ngừng bình chọn cho MCK cũng như Gonzo.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com