Lý Thể Hoa ly hôn chồng doanh nhân

Hai ngày sau sinh nhật, người đẹp Hong Kong xác nhận đã chia tay doanh nhân Eric.

Ngày 13/11, Sina dẫn lời truyền thông Hong Kong đưa tin Lý Thể Hoa và doanh nhân Eric đã ly hôn. Họ chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng sau 1 năm 7 tháng.

Theo On, cặp đôi đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, nhưng bất thành vì tình cảm phai nhạt. Cuối cùng, họ chọn cách ly hôn để tốt cho đôi bên.



Cựu hoa đán TVB kết thúc hôn nhân với chồng sau gần 2 năm cưới.

Báo giới Hong Kong liên hệ, Lý Thể Hoa xác nhận: "Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không liên quan đến người thứ ba. Chúng tôi sống xa nhau quá lâu, người ở Đại lục, người ở Hong Kong. Lâu ngày, tình cảm ngày càng xa cách, mâu thuẫn không thể giải quyết cũng ngày càng nhiều hơn".

Trước thông tin bỏ chồng vì anh gặp khó khăn kinh tế do làm ăn thua lỗ, Lý Thể Hoa phủ nhận. Cô cho biết sau ngày cưới cả hai độc lập về mặt tài chính.

Theo HK01, một nguyên nhân khác khiến quan hệ vợ chồng của người đẹp họ Lý phát sinh rắc rối là vì doanh nhân Eric muốn vợ giải nghệ, vun vén gia đình. Anh không thích cô đóng cảnh thân mật với bạn diễn khác giới.

Do yêu nghề, sao nữ đã từ chối, vẫn tiếp tục ở lại Hong Kong đóng phim và cố gắng thuyết phục ông xã nghĩ thoáng hơn, song sự khác biệt trong quan điểm cá nhân dần đẩy họ ra xa.



Lý Thể Hoa trở về cuộc sống độc thân ở tuổi 37.

Lý Thể Hoa sinh năm 1983, cô nổi tiếng từ năm 17 tuổi nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm. Cô từng làm ca sĩ, sau đó chuyển sang đóng phim.

Tháng 2/2019, cô kết hôn với doanh nhân Eric, chủ của một tập đoàn thép, sở hữu căn nhà tứ hợp viện có giá hơn 14 triệu USD ở Bắc Kinh và nhiều bất động sản khác. Sau ngày cưới, cô được ông xã cưng chiều, hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com