Hoàng Lan đăng quang Á hậu 3 tại Miss Vietnam Entrepreneur 2020

Xinh đẹp, tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hành trình tham gia Miss Vietnam Entrepreneur 2020, Hoàng Lan đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong đêm chung kết đầy dấu ấn vừa qua


Xinh đẹp, tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hành trình tham gia Miss Vietnam Entrepreneur 2020, Hoàng Lan đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong đêm chung kết đầy dấu ấn vừa qua.



Tân á hậu 3 – Hoàng Lan

Cuộc thi Miss Vietnam Entrepreneur 2020 đã chính thức khép lại bằng sự hài lòng của công chúng dành cho một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hơn thế, sự công tâm và minh bạch của Hội đồng ban giám khảo đã tìm ra những ứng viên phù hợp với các ngôi vị cao quý. Ngay phút đăng quang, Á hậu 3 Hoàng Lan đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả theo dõi chương trình.



Hoàng Lan gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú, vóc dáng chuẩn đáng mơ ước và đặc biệt là sức trẻ, nhiệt huyết luôn căng tràn cùng với sự đa tài đáng ngưỡng mộ của mình.



Phút đăng quang của Á hậu Hoàng Lan nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả theo dõi chương trình.

Tân Á hậu sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình, cô trưởng thành trong nền tảng giáo dục nghiêm khắc của gia đình, nhưng đây cũng là nền tảng hình thành tính cách, tư duy và sự bản lĩnh của người đẹp.

Hoàng Lan không chỉ xinh đẹp, cô còn được yêu mến bởi sự năng động của mình. Được biết hiện tại tân á hậu đang đảm nhiệm công việc hành chính tại một doanh nghiệp nhưng đồng thời cũng là một MC, một người đẹp đa tài với khả năng ca hát, nhảy múa và cũng là một diễn giả tài năng.



Hoàng Lan nền nã trong trang phục áo dài



Sang trọng, quyến rũ trong phần thi dạ hội



Người đẹp khoe giọng hát ngọt ngào trong phần thi tài năng

Sinh trưởng ở cái nôi miền Trung khắc nghiệt, chứng kiến sự mất mát của người dân quê mình, Hoàng Lan sớm hiểu được triết lý của tự nhiên, đạo lý sống hòa hợp với thiên nhiên. Đó chính là lý do mà một người trẻ như Hoàng Lan lại lựa chọn cuộc sống Thuần Chay.

Người đẹp ấp ủ việc lan tỏa những giá trị và thông điệp của lối sống Thuần Chay – Lối sống xanh đến với nhiều người hơn nữa. Hình ảnh Hoàng Lan đang hướng tới cũng là một diễn giả chuyên nghiệp, trở thành cảm hứng cho các bạn trẻ hiện đại.



Phần thi ứng xử người đẹp thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của mình.

Đó cũng là lý do cô đến với Miss Vietnam Entrepreneur 2020 để có cơ hội được cọ sát, rèn luyện bản lĩnh sân khấu đồng thời chia sẻ những thông điệp của mình.

Phút đăng quang, Hoàng Lan nhận được những tràng pháo tay lớn từ khán giả. Với cô ngôi vị và sự yêu mến của tất cả mọi người chính là bệ phóng cho những ấp ủ lớn lao bên trong.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com