Hoàng Cảnh Du bị chỉ trích vì sờ dái tai Ngô Cẩn Ngôn

Nam diễn viên Hoàng Cảnh Du bị đánh giá là quấy rối bạn diễn nữ, do những hành xử kém tinh tế trên phim trường.

Trên phim trường Something Just Like This, Hoàng Cảnh Du thường xuyên có những động tác khó hiểu. Anh sờ dái tai Ngô Cẩn Ngôn, vòng tay ôm cô từ phía sau, búng tai cô... Tuy nhiên, biểu hiện của Ngô Cẩn Ngôn khá thờ ơ, dường như không bận lòng. Loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội gây ra tranh cãi. Nhiều người đặt câu hỏi: Cư xử thân mật quá mức với đồng nghiệp nữ như vậy có phải là "quấy rối" hay không?


Hoàng Cảnh Du bị đánh giá thiếu nghiêm túc với đồng nghiệp nữ.



Cảnh Du sờ dái tai Ngô Cẩn Ngôn, gây ra nhiều phản ứng.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Cảnh Du có những hành động quá trớn với bạn diễn nữ. Gần đây, khi đóng phim Hạnh phúc trong tầm tay cùng bạn diễn Địch Lệ Nhiệt Ba, cặp đôi cũng có những cử chỉ thân mật quá mức. Hay khi đóng phim với Lý Thấm, Hoàng Cảnh Du cũng ôm cô với tư thế nhạy cảm.

Trước phản ứng của nhiều cư dân mạng, fan của Hoàng Cảnh Du cho rằng tương tác thân thiết giữa hai diễn viên là một phần quan trọng trong việc gắn kết họ với tác phẩm, khán giả không nên nhạy cảm quá như vậy.



Tài tử Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, xuất thân là người mẫu. Đầu 2016, anh được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai Cố Hải trong web-drama Thượng Ẩn. Do nội dung phim nói về chuyện tình giữa hai nhân vật nam, Hoàng Cảnh Du và bạn diễn Hứa Ngụy Châu bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm sóng của Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc, buộc phải hạn chế hoạt động nghệ thuật. Đầu 2018, Hoàng Cảnh Du tái xuất mạnh mẽ và gặt hái thành công lớn với web-drama Kết ái (đóng cùng Tống Thiến) cùng một phim điện ảnh.

Về đời tư, Hoàng Cảnh Du được cho là hẹn hò với một họa sĩ, tuy nhiên anh đã chia tay cô. Vì buồn và áp lực, nữ họa sĩ từng tự tử, nhưng được cứu sống.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com