Hoa đán Diêu Tử Linh tái hợp người yêu cũ

Người đẹp Hong Kong từng vướng vào lùm xùm cướp chồng của bạn thân. Mới đây, cô được cho là đã tái hợp với tình cũ Raymond Young.

Ngày 14/11, HK01 đưa tin Diêu Tử Linh xuất hiện tại buổi quảng bá bộ phim truyền hình mới của TVB - Stride cùng tài tử Trần Sơn Thông. Cả hai sẽ đảm nhân vai chính trong dự án.

Tại sự kiện, báo giới liên tục đặt câu hỏi về vấn đề tái hợp người tình Raymond Young cho Diêu Tử Linh. Theo On, trước sự dồn dập của truyền thông, hoa đán TVB rất bối rối và từ chối trả lời.

"Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung vào công việc, hoàn thành tốt mọi dự án được nhà đài giao. Nếu gặp được người đàn ông tử tế tôi nhất định sẽ gật đầu đồng ý cùng họ bước vào nhà thờ, nhưng đó là chuyện của tương lai", người đẹp Công chúa giá đáo cho biết.



Hoa đán TVB từ chối trả lời câu hỏi về cuộc sống riêng.

Cách đây không lâu, truyền thông Hong Kong đã chụp được ảnh Diêu Tử Linh hẹn hò cùng Raymond Young. Cả hai thường xuyên bên nhau ra vào căn hộ riêng của doanh nhân này trong nhiều ngày. Một số nguồn tin thân cận cho hay họ đã quay lại với nhau.

Tháng 5/2019, loạt ảnh thân mật của Diêu Tử Linh và Raymond Young xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Apple Daily tiết lộ nữ diễn viên bí mật qua lại với ông chủ quán bar Dragon-i tại Hong Kong từ cuối năm 2018. Đáng nói, vợ của Raymond Young - người mẫu Sarika Choy là bạn bè thân thiết nhiều năm của Tử Linh.

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, người đẹp TVB tổ chức họp báo phủ nhận cáo buộc là “kẻ thứ ba” phá hoại hôn nhân của bạn. Cô cho biết bản thân cũng là nạn nhân của đại gia họ Young: "Anh ấy nói rằng mình đã ly hôn và tôi lại tin điều đó. Tôi và Raymond đã chấm dứt quan hệ, trở lại làm bạn bè".



Nữ diễn viên lao đao sự nghiệp vì lộ ảnh nóng với chồng của bạn thân.

Sinh năm 1980, Diêu Tử Linh bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2002. Cô được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và diễn xuất tốt. Nữ diễn viên từng góp mặt trong loạt phim truyền hình Cộng sự, Thiên mệnh, Nối nghiệp, Hảo tâm tác quái, Lang quân như ý của tôi… Tuy nhiên, cô không được TVB lăng xê lên hàng nữ chính.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com