Diễn viên Tăng Vỹ Quyền nguy kịch

Tăng Vỹ Quyền thời gian qua phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Báo giới Hong Kong cho biết sức khỏe của nam diễn viên chuyển biến xấu.

Ngày 13/11, HK01 đưa tin nam diễn viên Tăng Vỹ Quyền hiện trong tình trạng nguy kịch sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Theo On, tình trạng của tài tử TVB gần đây chuyển biến ngày càng xấu. Anh nhập viện vào hôm 10/11, bác sĩ tiên lượng khó giữ được tính mạng.

Truyền thông liên hệ, người đại diện từ chối tiết lộ tình hình sức khỏe của Tăng Vỹ Quyền và vội vàng cúp máy: "Chúng tôi không tiện và cũng không có gì để nói".



Tình trạng sức khỏe của Tăng Vỹ Quyền được cho là không tốt.

Giám chế Mai Tiểu Thanh - bạn thân của sao nam tại đài TVB, cô cho biết đã nửa năm qua không gặp Tăng Vỹ Quyền, cho nên không rõ tình trạng của anh hiện tại. "Anh ấy vẫn ổn, tôi nghĩ thế. Vỹ Quyền là người mạnh mẽ và lạc quan. Bệnh tật sao có thể hạ gục anh ấy", Mai Tiểu Thanh chia sẻ.

Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận trong giới tiết lộ tình hình sức khỏe của nam diễn viên rất đáng ngại. "Còn 10 ngày nữa là anh ấy bước sang tuổi 59, tôi không chắc anh ấy liệu thể có vượt qua được cửa ải này?", nguồn tin cho biết.

Tháng 2, báo giới Hong Kong đăng tải tin tức Tăng Vỹ Quyền bị ung thư phổi. Khi truyền thông liên lạc, tài tử phủ nhận mắc bệnh nan y và từ chối tiết lộ tình hình sức khỏe.

Lần cuối cùng xuất hiện trước công chúng, tham gia quảng bá cho bộ phim Truy tìm nàng giọng cao, anh gây lo lắng với dáng vẻ gầy gò, ốm yếu. Khi đó, Tăng Vỹ Quyền cho biết đang phải sử dụng một loại thuốc để tăng cường hệ miễn dịch cho phổi.

Không lâu sau đó, bạn bè trong giới đã thay anh xác nhận tin tức với truyền thông. "Bạn mình là Tăng Vỹ Quyền đang trải qua giai đoạn khó khăn chiến đấu với bệnh tật", "Tôi chỉ muốn nói rằng anh ấy đang gặp vấn đề nghiêm trọng với phổi của mình. Tôi hy vọng bạn tôi sớm bình phục", hai nghệ sĩ Li Lai Ha và Âu Thoại Vỹ cho hay.



Tài tử Hong Kong từ chối tiết lộ bệnh tình với báo giới và công chúng.

Tăng Vỹ Quyền sinh năm 1961, là nam diễn viên tại Hong Kong. Vào nghề năm 1982, nhưng mãi đến năm 1991, Tăng Vỹ Quyền mới được TVB mời về cộng tác. Trong gần 30 năm xuất hiện trên các bộ phim của TVB, anh được xem là gương mặt vai phụ trung thành nhất.

Anh được biết đến qua các bộ phim lớn của TVB như Phú Quý Môn, Hình cảnh, Tòa án lương tâm, Danh gia vọng tộc, Truy tìm nàng giọng cao...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com