Cosplayer gợi cảm nổi tiếng Nhật Bản lộ ngoại hình thật

Chàng trai Nhật Bản, được biết tới với cái tên @Makina_Jeanne, sử dụng kỹ thuật trang điểm để vượt qua rào cản giới tính và trở thành thần tượng cosplay theo phong cách gợi cảm.



Nhìn vào các bức ảnh được @Makina_Jeanne - cosplayer nổi tiếng đến từ Hokkaido (Nhật Bản) - đăng tải, nhiều người nghĩ đó là một cô nàng gợi cảm, diện trang phục bó sát lấy cảm hứng từ manga và anime. Thực tế, @Makina_Jeanne là nam giới và bị mê hoặc bởi xu hướng cosplay phóng cách nữ tính, theo Odditycentral.



Để khiến mình trông giống con gái, @Makina_Jeanne sử dụng các thủ thuật trang điểm, đội tóc giả và mang ngực giả bằng silicon. Chàng trai theo đuổi cosplay được gần 9 năm. Tuy nhiên, phần lớn người theo dõi không biết ngoại hình của cosplayer này đằng sau lớp make up.

Đầu năm nay, @Makina_Jeanne đăng tải bức ảnh của chính mình cách đây 8 năm - khi anh mới bắt đầu sở thích cosplay. Người hâm mộ không khỏi sốc khi thấy vẻ ngoài có phần mọt sách của thần tượng. Nhiều người cho rằng @Makina_Jeanne đã phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên, cosplayer này khẳng định anh chưa bao giờ động dao kéo.



Việc @Makina_Jeanne tiết lộ ngoại hình thật từng trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng cosplay ở nhiều nơi. Gần đây, sự biến đổi đáng kinh ngạc của cosplayer này một lần nữa được bàn tán ở quê nhà, sau khi anh trả lời phỏng vấn tạp chí Oricon (Nhật Bản).



@Makina_Jeanne cho biết khi còn là học sinh trung học, anh thấy các chị lớp trên cosplay thành các nhân vật nữ tại lễ hội và lập tức bị lôi cuốn. Chàng trai quyết định trải nghiệm, song sở thích của anh không được nhiều bạn bè chấp nhận, thậm chí cắt đứt liên lạc. May mắn thay, @Makina_Jeanne được mẹ ủng hộ theo đuổi ước mơ. Người mẹ nói với con trai: “Nếu thực sự muốn cosplay thành một cô gái, con phải là người đẹp nhất!”.



Sự động viên từ người thân đã tiếp thêm sức mạnh cho @Makina_Jeanne học hỏi và cải thiện kỹ năng cosplay của mình. Chia sẻ về quyết định tiết lộ ảnh quá khứ, cosplayer nói anh muốn cho mọi người thấy mình đã đi được bao xa và mong truyền cảm hứng cho những người đang không dám theo đuổi ước mơ.



@Makina_Jeanne hiện là cosplay được yêu mến trong giới trẻ xứ hoa anh đào. Thực tế, anh không phải chàng trai hiếm hoi thích hóa trang thành các nhân vật nữ. Một số người nổi tiếng theo phong cách tương tự là “nữ hoàng cosplay” Rei Dunois, Puutan, Takuma Tani (Nhật Bản) hay CROME (Trung Quốc).


Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com