Tóc Tiên không dám xem lại bản thân 13 năm trước

Nữ ca sĩ cho biết sau hơn một thập kỷ, cô đã trưởng thành hơn nên không dám nhìn lại hình ảnh non nớt của chính mình.

Ngày 11/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ clip cô biểu diễn ca khúc Tuổi teen tóc mây kèm dòng trạng thái vui vẻ.

"Xin thề mình không dám bật âm thanh lên, cũng như liếc xem đúng hai giây rồi chuyển lẹ. Thật sự là mình cũng tự hào lắm với bề dày sinh hoạt văn nghệ của mình (trong clip chắc cỡ 17-18 tuổi), nhưng không thể xem lại", nữ ca sĩ viết.

Chia sẻ với Zing, Tóc Tiên cho biết trải qua hơn 10 năm, cô đã trưởng thành hơn ngày trước khá nhiều nên không muốn xem lại hình ảnh chính mình hồi còn non nớt. Giọng ca Ngày tận thế cũng không nhớ rõ màn trình diễn trong clip nhân dịp nào.



Tóc Tiên cho biết cô không dám xem lại hình ảnh bản thân 13 năm về trước.

Phía dưới bài đăng của nữ ca sĩ, nhiều khán giả, bạn bè để lại bình luận trêu đùa. Đáp lại những comment khen vũ đạo khỏe khoắn, "bốc lửa", Tóc Tiên viết: "Đó là những cái liếc mắt gieo duyên, những cái lắc hông điệu nghệ. Tuy lí lắc, nhưng vẫn đầy tính sáng tạo nghệ thuật, làm chủ sân khấu quá tốt".

Cũng trong ngày, Tóc Tiên khiến khán giả thích thú khi thẳng thắn "chê bai" trình độ chụp ảnh của Hoàng Touliver.

"800 năm mới chưng diện ra đường một lần. 800 năm mới nhờ homie (người nhà) chụp ảnh giúp mà cáu. Xin thề ba tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho được mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc, đây là lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi. Nghĩ sao còn bảo 'em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp', nghĩ sao mà tôi tin những lời ong bướm đó là hố sâu là cạm bẫy tình yêu vậy trời", cô hài hước viết.



Tóc Tiên "chê bai" Hoàng Touliver không biết chụp ảnh. Ảnh: FBNV.

Dù nữ ca sĩ không trực tiếp nhắc tới tên chồng, đa số khán giả đều hiểu rằng "homie" theo lời Tóc Tiên là ông xã Hoàng Touliver. Trước đó, vợ chồng nữ ca sĩ thường gọi nhau bằng từ thân mật này.

Ở tuổi 31, Tóc Tiên là một trong những sao Việt có cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thăng tiến. Ngoài công việc, nữ ca sĩ không chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư. Vì thế, chuyện tình cảm của Hoàng Touliver - Tóc Tiên là chủ đề gây tò mò cho công chúng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com