Thủy Tiên quyên góp được 10 tỷ đồng trong 24 tiếng

Nữ ca sĩ thông báo đã quyên góp được 10 tỷ đồng sau 24 tiếng kêu gọi. Hiện cô đã có mặt ở Huế, trực tiếp trao nhu yếu phẩm cho người dân.

Trên fanpage, Thủy Tiên cho biết cô đã ra Huế. Việc đầu tiên khi đến vùng lũ là nữ ca sĩ mua nhu yếu phẩm. "Bây giờ, tôi đi thẳng tới chỗ mua hàng, trả tiền mua lương thực tiếp tế gồm mì tôm, bánh mì, sữa, nước, dầu gió, áo phao, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy để ngày mai đi", cô viết.

Tiếp đó, từ 6h40 sáng 14/10, cô cùng đoàn cứu trợ khởi hành đi tiếp tế bà con đang gồng mình đối diện với lũ lụt.



Nữ ca sĩ mua nhu yếu phẩm ở Huế. Ảnh: FBNV.

Cách đây ít phút, Thủy Tiên thông báo sau 24h kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung, cô đã nhận được 10 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cho biết trước tình hình nhiều vùng ngập, mất điện, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên cô ưu tiên việc mua ít đồ tiếp tế trước.

"Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ", Thủy Tiên chia sẻ.



Thủy Tiên hiện đã tới Huế cứu trợ bà con. Ảnh: FBNV.

Trước đó, vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cho biết đã quyên góp được 2,5 tỷ đồng ủng hộ miền Trung. Vợ chồng đạo diễn Lật mặt nhờ thầy Thích Minh Phước đi tiền trạm tới các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Quảng Trị, Huế, Quảng Bình... Sau đó, cả hai sẽ sắp xếp công việc, lên kế hoạch và đi đến các tỉnh của miền Trung để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

Hôm 13/10, ca sĩ Trung Quân cũng kêu gọi được hơn 100 triệu đồng. Anh và Denis Đặng đã sử dụng số tiền nói trên để mua 2.000 thùng mì tôm cùng một số nhu yếu phẩm khác gửi đến bà con ở Quảng Trị chịu ảnh hưởng lũ lụt.

MC Đại Nghĩa cũng ủng hộ tiền và nhiều hàng hóa thiết yếu như gạo, mì tôm. Cụ thể, MC gửi tặng 400 phần quà (100.000 đồng/phần) cho bà con ở huyện Hương Thủy, Quảng Điền (Huế), 100 phần quà gồm mì tôm, bình nước lọc cho người dân ở Quảng Nam, 300 phần gạo (10 kg/phần) gửi đến bà con ở Quảng Nam, Huế và Quảng Trị.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com