Tăng Chí Vỹ bán biệt thự gấp 25 lần giá mua

Tăng Chí Vỹ mua một căn hộ nhìn ra vịnh Silverstrand ở Hong Kong chỉ với giá 4 triệu HKD. Nam diễn viên thu lợi gấp 25 lần khi bán ra.

Ngày 26/10, trang HK01 đưa tin nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đã thành công bán được một căn biệt thự với giá 100 triệu HKD (hơn 12 triệu USD).

Năm 1988, nam diễn viên mua một biệt thự màu hồng đào nằm trên ngọn đồi nhìn ra vịnh Silverstrand với giá chỉ 4 triệu HKD. Sau hơn 30 năm, giá trị căn hộ đã tăng lên 25 lần.

Theo HK01, căn biệt thự được xây dựng từ lâu, cơ sở vật chất không mới nhưng đáng giá ở vị trí đắc địa. Chỉ có 20 căn nằm trong khu biệt thự này. Nữ diễn viên nổi tiếng Uông Minh Thuyên cũng sở hữu một bất động sản tại đây vào năm 1987.



Tăng Chí Vỹ bán biệt thự nhìn ra biển.

Một số người bạn của Tăng Chí Vỹ cho biết ông có nhiều bất động sản không chỉ ở Hong Kong. Trước đó, nam diễn viên đưa người tình sang Nhật Bản du lịch. Ông kinh doanh khách sạn tại hai thành phố Izu và Osaka. Tăng Chí Vỹ còn có nhà nghỉ cho thuê tại phim trường Hoành Điếm.

Thời gian gần đây, Tăng Chí Vỹ không đi đóng phim vì bị khán giả tẩy chay. Công chúng cho rằng ông liên quan tới vụ cưỡng hiếp nữ diễn viên Lam Khiết Anh. Nam diễn viên từng mở nhà hàng kiếm sống ở phố Cửu Long. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bệnh dịch, việc kinh doanh bị ảnh hưởng đáng kể, buộc ông phải chuyển đổi phương thức mưu sinh.

Khi Tăng Chí Vỹ tham gia livestream bán hàng, ông bị tố bán rượu giả, không thể quét được mã vạch kiểm tra xuất xứ, chất lượng sản phẩm, đồ ăn không còn tươi sống, chất lượng kém.


Danh tiếng của Tăng Chí Vỹ kém đi sau nhiều scandal đời tư.

Tăng Chí Vỹ từng có tiếng nói trong giới giải trí Hong Kong. Ông được mệnh danh là "trùm TVB" hay "lão nam ham chơi" do có địa vị vững chắc trong giới và luôn có nhiều mỹ nhân trẻ vây quanh. Dù không còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Chí Vỹ vẫn được nể trọng. Nam diễn viên được cho là có quan hệ với cả giới xã hội đen "máu mặt" ở Hong Kong.

Hồi tháng 8, người vợ thứ hai của Tăng Chí Vỹ, bà Chu Tích Trân qua đời. Tuy nhiên, bà Chu vốn không sống cùng chồng mà sang Canada định cư nhiều năm. Khi bà mắc bệnh mới trở về Hong Kong để có người chăm sóc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com