Người tình của Ngô Bội Từ bị tố quỵt nợ hơn 13 triệu USD

Đại gia Kỷ Hiểu Ba bị một người đàn ông kiện ra tòa do nhiều lần khất khoản nợ hơn 13 triệu USD.

Ngày 21/10, Sina đưa tin một người đàn ông tên Bàng Vũ Phong đã tố cáo hôn phu của siêu mẫu Ngô Bội Từ nợ anh hơn 13 triệu USD.

Bàng Vũ Phong cho biết Kỷ Hiểu Ba đã vay anh hơn 13 triệu USD hồi tháng 1/2019, kèm lời hứa trả thêm 0,13% tiền lãi mỗi ngày. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, doanh nhân họ Kỷ không đả động đến khoản vay mà còn muốn mượn thêm tiền. Vì vậy, Bàng Vũ Phong quyết định kiện anh ra tòa đòi cả tiền gốc lẫn lãi.



Hôn phu của Ngô Bội Từ được cho là đứng trước nguy cơ phá sản.

Trước ồn ào, Ngô Bội Từ mới đây lên tiếng bác bỏ: "Khoản nợ này không hề tồn tại. Chúng tôi sẽ kiện anh ta tội phỉ báng".

Theo Sohu, từ tháng 11/2019, bạn trai của người đẹp Đài Loan vướng phải nhiều rắc rối kinh doanh khiến tài chính thâm hụt và vỡ nợ.

Báo cáo tài chính trong vài năm trở lại đây của công ty Kỷ Hiểu Ba liên tục ghi nhận thua lỗ. Năm 2019, Bohua Saipan Palace lỗ hơn 503 triệu USD, trong khi đó năm 2018 lỗ gần 381 triệu USD.

Do không có đủ tiền chi trả, Hiểu Ba chạy khắp nơi để trốn nợ và phải thuê vệ sĩ bảo vệ tính mạng bản thân. Thậm chí, mẹ con Ngô Bội Từ bị đuổi khỏi khách sạn hạng sang đã sống nhiều năm.

Hồi tháng 5, siêu mẫu xứ Đài và hôn phu tiếp tục bị chủ nhà ở Hong Kong lên báo bóc mẽ và kiện ra tòa vì không chịu thanh toán 645.000 USD tiền thuê. Trước những tin tức nợ nần, cả hai không hồi đáp.

Ngô Bội Từ và đại gia Kỷ Hiểu Ba bên nhau từ 2011. Hai người có với nhau 2 con trai và 2 con gái, nhưng chưa chính thức kết hôn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com