Mẹ con Kris Jenner bị kiện quấy rối tình dục

Cựu vệ sĩ tố Kris Jenner đụng chạm cơ thể anh nhiều lần. Kourtney Kardashian cũng bị nêu tên trong đơn kiện.

Theo The Blast, Marc McWilliams - cựu vệ sĩ của Kris Jenner - vừa đâm đơn kiện bà và con gái Kourtney Kardashian có hành vi "quấy rối tình dục, kỳ thị chủng tộc, phân biệt giới tính và tạo môi trường làm việc gây thù oán".

Ký hợp đồng với gia đình nổi tiếng từ tháng 5/2017, McWilliams nói anh trở thành đối tượng bị bà Kris quấy rối. Anh viết trong đơn: "Kris tiếp xúc thân thể mà không có sự cho phép của tôi. Bà ấy thường xuyên để người mình chạm vào người tôi. Những hành vi đó không phù hợp và mang tính chất tình dục".



Marc McWilliams (phải) là bạn thân R.Kelly. Anh làm vệ sĩ cho Kris Jenner từ năm 2017. Ảnh: Daily Mail.

Trong tài liệu Daily Mail thu được, McWilliams mô tả người phụ nữ 65 tuổi đã chạm vào cổ, vai, cánh tay và lưng của anh. Bà Kris được kể còn đặt tay lên đùi nam vệ sĩ.

Theo lời McWilliams, anh yêu cầu mẹ Kim "siêu vòng ba" chấm dứt ngay hành động đó. Song, bà Kris vẫn tiếp tục. Anh báo cáo với bộ phận nhân sự nhưng không được giải quyết. Sau đó, McWilliams nói bị bà mẹ 6 con trả đũa bằng cách công kích cá nhân.

"Tôi phải hứng chịu sự chế giễu tàn nhẫn về sắc tộc của mình. Cùng với hành vi quấy rối là sự coi thường, ngược đãi một cách nhục nhã chỉ bởi tôi là người da màu", McWilliams bức xúc.

Sau khi bị sa thải vào tháng 9/2018, McWilliams lập tức đệ đơn lên Bộ Gia cư và Việc làm Công bằng ở bang California, Mỹ. Hiện, anh yêu cầu Kris Jenner phải bồi thường.



Mẹ con Kris Jenner sẽ kiện ngược lại cựu vệ sĩ. Ảnh: Daily Mail.

Marc McWilliams là bạn thân của R. Kelly. Cuối những năm 1980, họ thành lập ban nhạc MGM.

Trước vụ ồn ào, Marty Singer - luật sư của Kris Jenner - bác bỏ mọi thông tin. Marty tuyên bố trên Hollywood Life: "Kris và Kourtney kịch liệt phủ nhận tuyên bố hoàn toàn sai sự thật của Marc. Cáo buộc vô lý kia rõ ràng là bịa đặt và trái sự thật. Kris chẳng bao giờ có hành động không phù hợp với Marc".

Luật sư nói McWilliams bị sa thải vì liên tục bị bắt gặp ngủ trong xe giữa giờ làm việc. Hơn nữa, anh cũng chưa bao giờ phàn nàn với sếp về Kris Jenner cho đến khi đưa ra tuyên bố như trên.

"Kourtney bị nêu tên trong đơn kiện nhưng không kèm hành động chưa phù hợp nào. Khi mẹ con Kris đánh bại vụ kiện, họ dự định sẽ kiện ngược lại McWilliams và luật sư của anh này vì vu khống, bôi nhọ", Marty cho biết thêm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com