Lily James né tránh chia sẻ về vụ lộ ảnh ngoại tình

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho biết hành động của Lily James chứng tỏ cô lo lắng, dễ tổn thương và sợ bị nhắc lại vụ lộ ảnh thân mật với Dominic West.

Ngày 22/10, Lily James và bạn diễn Armie Hammer có cuộc phỏng vấn online với chương trình Jimmy Fallon nhằm quảng bá phim Rebecca. Đây là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện trước truyền thông sau vụ qua lại với đàn ông có vợ - nam diễn viên Dominic West.



Chuyên gia cho rằng Lily James lo lắng sau vụ ngoại tình. Ảnh: NBC.

Trong buổi phỏng vấn, sao phim Cinderella hoàn toàn không nhắc đến những bức ảnh tình tứ cùng West ở Rome, Italy. Cô tập trung quảng bá phim và nói về việc giảng dạy diễn xuất mùa dịch bệnh.

Daily Mail cho rằng nữ diễn viên trông lo lắng và có phần gượng gạo khi lên sóng truyền hình. Tờ báo Anh cũng mời chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James lý giải hành động của nữ diễn viên.



Lily James và Dominic bị chỉ trích sau loạt ảnh ngoại tình ở Italy. Ảnh: BackGrid.

Chuyên gia cho biết hành động và lời nói của người đẹp 31 tuổi cho thấy cô thiếu tự nhiên trong buổi phỏng vấn - điều không thể xảy ra ở những ngôi sao vốn quen với ống kính.

"Cô ấy chờ đợi câu hỏi bằng cách nghiêng đầu, cắn môi và hơi thè lưỡi. Đây là dấu hiệu của sự lo lắng và dễ bị tổn thương", chuyên gia nói.

Cùng ngày, khi xuất hiện trong chương trình Mark Wright's Heart, cô né tránh vụ bị tố là người thứ ba, chủ yếu quảng bá phim và nói về tình yêu với Spice Girls.

Nguồn tin từ The Sun cho biết James tuyên bố rút khỏi sự kiện của Hiệp hội Báo chí nước ngoài ở Hollywood, chỉ 45 phút trước khi chương trình diễn ra và không đưa ra lời giải thích.

Ngôi sao 31 tuổi cũng quyết định không xuất hiện trong chương trình The Graham Norton Show và Today Show dù đã sắp xếp trước đó.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com