Lan Ngọc, Chi Dân, S.T tới Quảng Nam tặng nhu yếu phẩm

Đoàn từ thiện do S.T Sơn Thạch làm trưởng nhóm đến Quảng Nam vào ngày 25/10. Họ hỗ trợ người dân nhu yếu phẩm, quần áo, thuốc men...

Ngày 25/10, đoàn từ thiện gồm S.T Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân, Trương Quỳnh Anh, Tú Hảo… tới hai xã Đại Hưng và Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

“Nhìn bà con tôi thương quá, đi thực tế mới biết đời sống người dân như thế nào và ngay lúc này họ cần những gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục quyên góp giúp người dân các tỉnh miền Trung để họ sớm có được cuộc sống bình thường. Đặc biệt, đoàn đóng góp vào cơ sở vật chất giáo dục cho các tỉnh đang chịu ảnh hưởng bởi những trận mưa bão vừa qua”, S.T Sơn Thạch cho biết.

Đại diện của Lan Ngọc chia sẻ với Zing, S.T Sơn Thạch là trưởng nhóm trong chuyến đi từ thiện lần này. “Đoàn tặng nhu yếu phẩm, áo phao, quần áo, thuốc men và một ít chi phí cho người dân. Anh S.T là trưởng nhóm và vận động mọi người quyên góp, tham gia chuyến đi từ thiện lần này”, đại diện nữ diễn viên nói.

Cựu thành viên nhóm 365 bắt đầu kêu gọi quyên góp từ ngày 13/10. Đến 17/10, nam ca sĩ thông báo anh nhận được 700 triệu đồng.


Đoàn từ thiện tới Quảng Nam trao quà.

Thời gian qua, nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Phi Nhung, Hòa Minzy, Lý Hải, Minh Hà, Kỳ Duyên… tới các tỉnh miền Trung để giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ. Ngày 24/10, Đức Phúc cùng ê-kíp tới Quảng Bình trao quà.

Đức Phúc viết: “Một ngày ý nghĩa vô cùng đối với tôi, chuyến đi cứu trợ một phần nhỏ cho người dân tại Quảng Bình cũng đã kết thúc. Đi đến tận nơi và thấy từng hoàn cảnh khó khăn, có những nơi tôi không tin vào mắt mình, không cầm được lòng và muốn giúp đỡ mọi người nhiều hơn nữa. Nhưng sức nhỏ nên Phúc chỉ có thể chia sẻ chút khó khăn cùng bà con trong khả năng của mình”.

“Việc Phúc có thể làm là cố gắng lan tỏa những hình ảnh này sao cho chúng đến gần với mọi người, mạnh thường quân và các tổ chức cứu trợ để có thể chung tay giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. Chỉ mong sao bão, lũ qua thật nhanh và cuộc sống sớm trở lại bình thường”, giọng ca Người ơi người ở đừng về bày tỏ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com