Khám phá gu thời trang chất như fashionista của mẫu nhí Susi Bảo Trân

Mỗi lần xuất hiện, mẫu nhí Susi Bảo Trân - Top 10 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 đều khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi gu ăn mặc và cách phối đồ cực đỉnh như fashionista chính hiệu.

Khám phá gu thời trang chất như fashionista của mẫu nhí Susi Bảo Trân.

Ngay từ khi còn nhỏ, Susi Bảo Trân đã có niềm đam mê lớn với thời trang. Không chỉ thích trình diễn catwalk hay tạo dáng chụp hình, mẫu nhí 11 tuổi còn rất thích tự phối đồ cho bản thân.

Hơn nữa, có mẹ làm trong ngành thời trang, Susi Bảo Trân cũng có thêm nhiều định hướng về cách xây dựng phong cách phù hợp với mình. Mỗi lần xuất hiện, mẫu nhí Sài Thành luôn chăm chút hình ảnh một cách hoàn hảo và nhận nhiều lời khen về cách mix đồ "chất lừ".


Sử dụng tone màu đen trắng basic nhưng cách phối đồ của Susi Bảo Trân chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Mẫu nhí lựa chọn áo croptop với những đường cut-out phối cùng chân váy caro cạp cao tôn dáng.

Điểm nhấn của set đồ có lẽ phải kể đến đôi boots cao gần đầu gối cực cá tính. Bên cạnh đó, túi xách mini size cùng loạt phụ kiện vàng ánh đồng giúp mẫu nhí trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.


Street style của mẫu nhí 11 tuổi cũng vô cùng đáng gờm. Yếm bò dáng thụng là items phổ biến mà những cô nàng năng động nhất định phải sở hữu. Chỉ cần mix với chiếc áo đen bó cùng combat boots giống Susi Bảo Trân là đã có một outfit dạo phố cực chất.

Nàng mẫu Sài Thành cũng không quên mang theo phụ kiện là túi bumbag họa tiết chuột Mickey trendy. Thêm vào đó, chiếc kính râm cùng mái tóc búi 2 bên biến mẫu nhí trở nên tinh nghịch và năng động hơn.


Với set đồ hologram màu neon này, Susi Bảo Trân được mệnh danh là Châu Bùi phiên bản nhí. Từ gương mặt, cách phối đồ cũng như phụ kiện của nàng mẫu đều mang hơi hướng một fashsionista thực thụ.

Chất liệu và kiểu dáng của trang phục này khá kén người mặc. Tuy nhiên, mẫu nhí 11 tuổi có thể "cân đẹp" set đồ, mang đến sự mới lạ và tạo hiệu ứng hút mắt, nổi bật giữa đám đông.


Vẫn là họa tiết caro - họa tiết thời trang lên ngôi trong năm 2020 nhưng trong set đồ này, Bảo Trân lại mix áo trend coat cùng chân váy dài xếp ly. Tổng thể bộ trang phục mang đến sự thanh lịch nhưng không kém phần phá cách, độc đáo. Để hack chiều cao hoàn hảo, mẫu nhí lựa chọn đôi boost cao gót với điểm nhấn là phần giây đan chéo.


Dường như boost cao đến đầu gối là món đồ yêu thích của mẫu nhí Susi Bảo Trân. Tuy nhiên, mỗi lần nàng mẫu đều phối theo một cách khác nhau. Trong set đồ này, Bảo Trân phối boost da lộn với áo vest cách điệu giả váy.

Chiếc áo vest dáng oversize được trang trí với những miếng vải nhỏ tua rua, khuy áo màu sắc… Màu đỏ, đen và be là lựa chọn hoàn hảo để trang phục trở nên cá tính, ấn tượng nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com