Karlie Kloss mang thai sau hai năm cưới

Sau hai năm kết hôn và hạn chế xuất hiện trên sàn catwalk, siêu mẫu cao 1,88 m đang mang thai con đầu lòng.

Theo People, Karlie Kloss đang mong chờ con đầu lòng với ông xã Joshua Kushner. Siêu mẫu không chia sẻ trên truyền thông nhưng đã thông báo với gia đình, bạn bè thân thiết.

"Karlie vui mừng khôn xiết khi đứa trẻ sẽ chào đời vào năm 2021. Cô ấy sẽ là người mẹ tuyệt vời nhất", nguồn tin cho biết.

Còn theo Us Weekly, cựu thiên thần Victoria's Secret cố gắng đậu thai vài tháng nay. Bộ đôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để xây dựng gia đình đông thành viên.



Siêu mẫu háo hức khi sắp được làm mẹ. Ảnh: Page Six.

Do hạn chế xuất hiện, chân dài sinh năm sinh 1992 không thể khiến người hâm mộ đoán được cô đang mang bầu tháng thứ mấy. Nguồn tin cũng không hé lộ giới tính em bé.

Thông tin Karlie Kloss mang bầu xuất hiện chỉ sau 2 tuần cô và em chồng Ivanka Trump kỷ niệm 2 năm cưới. Vào tháng 10/2018, cặp uyên ương nắm tay nhau bước vào lễ đường ở ngoại ô thành phố New York, Mỹ. Đêm tiệc diễn ra theo nghi thức Do Thái với 80 khách mời.

Trong buổi lễ, cô dâu diện bộ váy cưới lộng lẫy do nhà mốt Dior làm riêng (mất 700 giờ để hoàn thành). "Hôn lễ thân mật và xúc động. Họ đang rất hạnh phúc", một người bạn của Kloss bày tỏ với People khi đó.

Đến tháng 6/2019, họ tiếp tục tổ chức lễ cưới hoành tráng ở Wyoming. Katy Perry, Orlando Bloom, Derek Blasberg và nhiều ngôi sao được mời đến chung vui.



Bộ đôi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Trước khi về chung nhà, siêu mẫu và ông xã có 6 năm tìm hiểu nhau. Kloss nhận xét Kushner lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, cô thừa nhận ở bên anh không phải dễ dàng. Điều này không xuất phát từ bản thân Kushner mà đến từ mức độ liên hệ mật thiết giữa gia đình anh và gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cựu thiên thần nội y nhấn mạnh cả hai có tình yêu tự do và độc lập, không hề mang bất kỳ dấu vết chính trị nào.

Trong một bài phỏng vấn, Kloss nói cô trân trọng việc chồng không làm trong ngành thời trang. Bởi những lúc gần anh, cô có thể tạm thời quên đi công việc. Họ thường cùng nhau du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com