Hoa hậu, á hậu ủng hộ miền Trung

Các người đẹp sẽ đến một số tỉnh miền Trung để trao tiền và vật phẩm giúp đỡ đồng bào vượt qua lũ lụt.

Ngày 15/10, bà Phạm Kim Dung - đại diện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - cho biết sẽ cùng ông Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh thực hiện chuyến cứu trợ miền Trung vào ngày 20/10.

"Trước mắt, tổ chức Hoa hậu Việt Nam quyên góp 100 triệu. Chúng tôi mong đợi các cá nhân, doanh nghiệp cùng đóng góp, tham gia chuyến đi và trao vật phẩm đến người dân vùng bão lũ", bà Dung nói.

Theo tiết lộ, nhiều người đẹp của Hoa hậu Việt Nam đã quyên góp tiền, gồm Á hậu Kiều Loan (10 triệu đồng), Á hậu Diễm Trang (10 triệu đồng), người đẹp Thùy Tiên (20 triệu đồng). Bên cạnh đó, mẹ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh âm thầm chuyển khoản 3 triệu đồng.



Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh sẽ đến miền Trung để giúp người dân. Ảnh: SV.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Những ngày này thật buồn khi liên tiếp thông tin, hình ảnh đau thương về hậu quả mà cơn lũ tại miền Trung được cập nhật. Linh tin chắc rằng bà con miền Trung đang cần sự giúp đỡ và chúng ta sẽ đáp lại bằng những hành động thiết thực để khúc ruột miền Trung sẽ không đơn độc trong đợt thiên tai này".

Trong khi đó, Tiểu Vy nói không nén được xúc động và thương xót quê nhà. "Thương lắm miền Trung thân yêu trong tim, Vy hy vọng có thể san sẻ phần nào cả về vật chất lẫn tinh thần cho đồng bào vùng lũ", cô bày tỏ.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng đứng ra kêu gọi quyên góp. Tính đến nay, số tiền cô quyên góp được gần 500 triệu đồng. Kỳ Duyên dự định đến Quảng Trị ngày 17/10.

Mưa lũ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân miền Trung. Chứng kiến cuộc sống khó khăn của bà con, nhiều nghệ sĩ Việt đã kêu gọi quyên góp, ủng hộ. Thủy Tiên quyên góp được 30 tỷ đồng sau 3 ngày.

Trấn Thành, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, ca sĩ Mỹ Tâm cũng ra sức kêu gọi giúp đỡ đồng bào những ngày qua.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com