Hoa hậu Colombia lần đầu tắm biển sau phẫu thuật cưa chân

Daniella Álvarez không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc khi cô được trở lại tắm biển sau bốn tháng phải tĩnh dưỡng vì bệnh tật.

Hôm 11/10, Hoa hậu Colombia 2011 Daniella Álvarez đăng tải lên trang cá nhân video lần đầu được tiếp xúc với nước biển sau bốn tháng nằm viện và tĩnh dưỡng tại nhà vì điều trị phẫu thuật cưa chân.



Daniella Álvarez hạnh phúc vì được tắm biển. Ảnh: Instagram.

"Sau tất cả những khó khăn mà tôi trải qua, việc được tắm biển là phần thưởng tuyệt vời. Tôi luôn tự hỏi cảm giác sẽ thế nào nếu được đi bơi, liệu mình còn thích thú với nó không", cô viết.

Sau khi tiếp xúc với nước biển, Daniella Álvarez nói cảm giác vẫn như ngày xưa và không gì là không thể.

"Tôi ở đây với người chị em thân thiết, người luôn ở bên cạnh những ngày tôi gặp khó khăn nhất trên đời. Cô ấy đã thực hiện lời hứa đưa tôi đi tắm biển. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì điều này. Cảm ơn và yêu bạn nhiều", cựu hoa hậu chia sẻ cảm xúc.

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ dành nhiều lời đồng cảm, chúc mừng khi thấy người đẹp 32 tuổi lấy lại tinh thần, vui vẻ sau thời gian gặp khó khăn vì bệnh tật.

Daniella Álvarez nhập viện để điều trị loại bỏ khối u trong bụng hồi tháng 6. Sau bốn lần phẫu thuật, cô gặp biến chứng dẫn đến nghẽn tĩnh mạch, khiến máu không thể lưu thông xuống chân.

Álvarez buộc phải loại bỏ chân trái để tránh hoại tử và gây nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi phẫu thuật, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần nhờ có bạn trai Lenard Vanderaa và người bạn thân Orieta Payares luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ.

Cô bắt đầu thực hiện vật lý trị liệu, đi dã ngoại cùng gia đình, thậm chí có thể khiêu vũ. "Em thật lạc quan và mạnh mẽ. Em đã dạy anh cách đối mặt với cuộc sống nhiều biến động. Nhưng có một điều không thay đổi, đó là anh yêu em và em mãi là niềm hạnh phúc to lớn của anh", Lenard Vanderaa gửi lời đến cựu hoa hậu.

Nhờ tinh thần lạc quan, cô nhanh chóng trở lại làm việc, được mời xuất hiện trên bìa tạp chí Alo số tháng 8. Cô không dùng chân giả, tự tin diện bikini và tạo dáng trước ống kính. "Cảm ơn Alo đã nhớ đến tôi. Tôi thấy mình thật đẹp vì toát lên sự lạc quan và niềm tin về những giấc mơ ở phía trước dù cơ thể không còn hoàn hảo", cô viết trên trang cá nhân.

"Sức hấp dẫn của Álvarez đến từ năng lượng bên trong và toát ra sự hạnh phúc. Cô ấy vẫn ở đây sau thời gian chống chọi với bệnh tật", Sandra Paola Real của tạp chí Alo nhận xét.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com