Doanh nhân Xuân Thanh: “Giải thưởng Đại sứ sắc đẹp là động lực để tôi phấn đấu nhiều hơn”

Giải thưởng Đại sứ sắc đẹp trong khuôn khổ chương trình Hương Sắc Việt 2020 đã chính thức xướng tên doanh nhân Xuân Thanh – CEO sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Xuân Thanh. Đây chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà nữ doanh nhân xinh đẹp này đã bỏ ra.


Doanh nhân Xuân Thanh đón nhận giải thưởng Đại sứ Sắc đẹp

Hương Sắc Việt là một trong những sự kiện văn hóa thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ Việt. Đặc biệt chương trình năm nay tổ chức trong dịp kỷ niệm 90 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).

Trong khuôn khổ chương trình, các giải thưởng nhằm tôn vinh tài sắc, bản lĩnh của các nữ doanh nhân trong lĩnh vực ngành nghề khác nhau đã được xướng tên người xứng đáng nhất.

Là một trong những nữ doanh nhân xinh đẹp và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp, doanh nhân Xuân Thanh đáp ứng những tiêu chí để được tôn vinh với giải thưởng Đại sứ sắc đẹp.



Doanh nhân Xuân Thanh chính là nhà sáng lập và điều hành công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Xuân Thanh – Một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc.

Các sản phẩm của mỹ phẩm Xuân Thanh trên tiêu chí chất lượng là trên hết đã mang đến cho thị trường làm đẹp Việt những sự lựa chọn an toàn, hiệu quả. Song song đó, các sản phẩm, công nghệ tiên tiến hàng đầu được mỹ phẩm Xuân Thanh mang về nước đã được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.



Với sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp đến với cộng đồng, khẳng định giá trị của vẻ đẹp đối với phụ nữ và tất cả mọi người trong xã hội hiện đại, những cống hiến của doanh nhân Xuân Thanh và thương hiệu của mình đáng được ghi nhận và tôn vinh.

Giây phút bất ngờ đón nhận giải thưởng cao quý, doanh nhân Xuân Thanh không dấu được niềm vui, niềm vinh dự. Với cô đây đồng thời là một nguồn động lực lớn để bản thân nỗ lực nhiều hơn, chèo lái con thuyền doanh nghiệp và sứ mệnh của mình vươn xa hơn nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh của doanh nhân Xuân Thanh tại sự kiện vừa qua:







Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com