Doanh nhân Võ Diệu Thảo xúc động tại lễ công bố dự án Khu phức hợp thuần chay Genkan

Sự kiện công bố dự án Khu phức hợp thuần chay Genkan đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những ý nghĩa nhân văn, sự kiện quy tụ các chuyên gia hàng đầu và nhiều nhân vật nổi tiếng đến tham dự.

Vào ngày 24/10, sự kiện công bố dự án Khu phức hợp thuần chay Genkan đã diễn ra tại chợ Minh Phát, quận 12, TP.HCM. Doanh nhân Võ Diệu Thảo là người sáng lập dự án Genkan - Khu phức hợp thuần chay đầu tiên tại Việt Nam. Được biết Võ Diệu Thảo đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động bảo vệ môi trường và lan tỏa giá trị yêu thương thông qua những chương trình từ thiện. Nữ doanh nhân là người đứng phía sau thành công của BST “Thiền” với các bộ trang phục không có ni lông, thân thiện với môi trường.



Doanh nhân Võ Diệu Thảo là người đứng ra tổ chức sự kiện công bố dự án Khu phức hợp thuần chay Genkan.



Doanh nhân Võ Diệu Thảo cũng là người lên ý tưởng xây dựng Khu phức hợp thuần chay đầu tiên tại Việt Nam.

“Với dự án Khu phức hợp thuần chay Genkan, Diệu Thảo hy vọng mở ra thế giới mới và góc nhìn khác. Từ đó hình thành lối sống xanh và thuần chay bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Nhân cơ hội này, Diệu Thảo muốn gửi lời cảm ơn đến các đối tác, đồng nghiệp và bạn bè – những người luôn hỗ trợ xây dựng Khu phức hợp thuần chay Genkan trong thời gian qua” – doanh nhân Võ Diệu Thảo phát biểu tại sự kiện.


Doanh nhân Võ Diệu Thảo gửi lời cảm ơn đến những đối tác và đồng nghiệp đã giúp đỡ cô thực hiện dự án.



Doanh nhân Võ Diệu Thảo và bà Lê Thị Bình – Giám đốc trung tâm chợ Minh Phát giới thiệu về sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo thuần chay mở đầu sự kiện.


Doanh nhân Võ Diệu Thảo và các khách mời cắt băng khánh thành dự án.

Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như MC Thanh Bạch, Hoa khôi Hoàng Hà, NTK Đoan Trang, Sỹ Luân, ca sĩ Phương Nghi, Thy Nhung, Khưu Huy Võ, nghệ sĩ Hoàng Lang,...


Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình tại sự kiện.

Bên cạnh những nhân vật nổi tiếng, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật trong giới chuyên môn chăm sóc sức khỏe như Thạc sĩ Nguyễn Phúc Nguyên Khôi, ông Allen Nguyễn, GS.TS Nguyễn Xuân Huy, Tiến sĩ Hồ Uy Liêm, ông Nguyễn Văn Lạng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, GS.TS Bùi Cách Tuyên - Nguyên Thứ Trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Quán…


Doanh nhân Võ Diệu Thảo trao quà tri ân đến các khách mời.


Doanh nhân Võ Diệu Thảo tặng hoa thể hiện sự cảm ơn chân thành.

Khu Phức Hợp Thuần Chay Genkan có tổng diện tích 2500m2 và được xây dựng dựa trên 5 tiêu chí: Xanh – Sạch – Đẹp – Thư giãn – Giáo Dục. Tất cả các sản phẩm, mặt hàng kinh doanh, dịch vụ đều là nguyên liệu xanh và thân thiện với môi trường. Bên cạnh coffee ngoài trời, nhà hàng Trường sinh thiên dược thảo đáp ứng nhu cầu về ẩm thực và đồ uống, khách hàng sẽ còn được đắm mình trong một không gian thanh bình và thư giãn cơ thể cùng dịch vụ Spa.

Dự án Khu phức hợp thuần chay Genkan ra đời với hy vọng mở ra một thế giới mới và hình thành một lối sống xanh tốt cho sức khỏe.

Với thông điệp lấy yêu thương làm nền tảng và giáo dục làm mục tiêu, Genkan đã xây dựng lớp đào tạo nấu ăn cùng khu vui chơi dành cho trẻ em. Tại Genkan, khách hàng có thể mua sắm thực phẩm, nguyên liệu xanh và thuần chay trong siêu thị tiện ích. Ngoài ra, khu phức hợp đã kết hợp với chợ Minh Phát xây dựng chợ sỉ chay đầu tiên tại Việt Nam. 

Với những nỗ lực lan tỏa một lối sống xanh, hy vọng dự án Khu phức hợp thuần chay Genkan của doanh nhân Võ Diệu Thảo sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Photo: Huy Tran

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com