Diễn viên Archie Lyndhurst qua đời ở tuổi 19

Archie Lyndhurst mất tại nhà riêng sau thời gian lâm bệnh, gia đình từ chối mọi câu hỏi và yêu cầu sự riêng tư.

Ngày 2/10, theo thông tin từ CBBC, sao nhí Archie Lyndhurst - con trai của nam diễn viên Nicholas Lyndhurst - đã qua đời ở tuổi 19, sau thời gian trị bệnh.

"Chúng tôi thông báo tin buồn là Archie Lyndhurst, Ollie xuất sắc trong So Awaken, đã qua đời sau một trận ốm ngắn. Đồng nghiệp và nhân viên đài sẽ rất nhớ cậu ấy", đại diện CBBC đưa tin.



Diễn viên Archie Lyndhurst qua đời trước sinh nhật lần thứ 20 một tháng. Ảnh: Film Magic.

Trong cuộc phỏng vấn với BBC, cha mẹ của Archie cho biết họ đang đau lòng vì mất con, yêu cầu sự riêng tư và không muốn trả lời thêm câu hỏi nào.

Diễn viên hài Jack Whitehall bày tỏ sự đau buồn khi biết tin đồng nghiệp qua đời. Anh biết Archie Lyndhurst cách đây 10 năm, không giấu được cảm xúc khi viết về bạn diễn thân thiết.

"Cậu ấy và tôi giống nhau ở chỗ đều đam mê với nghề diễn. Cậu ấy được tất cả người trên trường quay yêu mến. Tôi luôn tin tưởng Archie sẽ có sự nghiệp lừng lẫy. Nhưng rồi thế giới đã cướp đi một người đặc biệt", sao phim The Bad Education Movie viết.

Nam diễn viên nói thêm Archie sẽ không bao giờ bị lãng quên, anh đau khổ nhưng luôn thấy may mắn vì từng hợp tác với cậu bé tài giỏi.

Đồng nghiệp của Archie Lyndhurst trong So Awaken cũng bày tỏ đau buồn trước sự ra đi của anh. "Bạn là người có tâm hồn đẹp nhất, người có tấm lòng yêu thương nhất mà tôi biết. Trái tim tôi tan vỡ khi biết không thể gặp lại bạn nữa", Cleo Demetriou viết.



Gia đình không nói rõ căn bệnh mà diễn viên Archie Lyndhurst mắc phải. Ảnh: Wire.

Samuel Small - diễn viên từng xuất hiện trong Game of Thrones - cũng chia sẻ loạt ảnh và video kỷ niệm giữa hai người kèm những lời đầy cảm xúc.

"Trái tim tôi đau nhói, tôi ước gì có thêm thời gian để bạn biết rằng tôi quý bạn rất nhiều. Archie là bạn thân nhất của tôi. Việc này thật sự rất tàn khốc. Hy vọng anh ấy vẫn là ngôi sao sáng dù ở bất cứ đâu", nam diễn viên viết.

Archie Lyndhurst sinh năm 2000, là con trai của diễn viên Nicholas Lyndhurst. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 10 tuổi, nhanh chóng được CBBC phát hiện có tố chất giống cha và xuất hiện trong So Awaken.

Ngoài vai diễn trong So Awaken, Archie còn tham gia lồng tiếng cho game Final Fantasy XIV: Heavensward, đóng phiên bản thời trẻ của Jack Whitehall trong phim hài The Bad Education Movie.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com